Ég mæti í vinnu að vana, enma eitthvað var í loftinu, eitthvað Illt, eitthvað svakalegt eitthva…Alltílagi, skal koma mér að efninu, þetta var semsagt ekkert venjulegur morgunn..

Við Siggi vinur minn sátun immá kaffistofu með heitt kakó og vorum að tala eitthvað saman í rólegheitunum þegar Yfirmaðurinn minn kom til okkar, ég sá hvað hann var þungur á brún (eins og hann er reyndar alltaf..þetta er svona maður sem ólst upp í sveit, laimm upp kl 4 á morgnana til að vinna) og horfði á mig. Lyftir hann 2 fingrum og bendir á mig og Sigga.

“Þið farið upp til Lúthers á eftir hádegi, í sitthvoru lagi”. Við horðum á hvorn annan, skelkaðir! Þarsem félagi okkar varð rekinn í síðustu viku og hann sagði við mig “Benni, ef Yfirmaðurinn sendir þig upp til Lúthers þá er verið að reka ykkur! Hann sagði mér að fara upp til hans og hann rak mig!”. Ég taldi mig nokkuð öruggann þarsem ég tel mig vera góðann starfsmann.

Allavega, þarna erum við og sitjum og ræðum um þetta, afhverju VIÐ? Við erum ágætir starfsmenn, og það vantar mannskap! Þetta þótti okkur ekki sanngjarnt, en svona er þetta bara, ef maður verður rekinn þá verður maður bara að taka því eins og maður, taka Lúther og nauðga honum fimmhundruðþrjátíuogáttasinnum í andlitið!

Ég sit, og skrifa á sorpið í hádeginu, skrifa um það sem hafði skeð áður, ef þið eruð forvitin um hvað ég var að skrfa, byrjiði uppá nýtt á sögunni. Klukkan er 12;23 og ég verð óþreyjufullur [rétt?].

Ég sé Sigga hvergi. Ekki var hann farinn upp til Lúthers? Gat ekki verið, ég átti að fara á undan honum..undarlegt! Ég ákveð að fara upp til Lúthers og mæta örlögum mínum! Ég heyri einhvern tala inná skrifstofu, en samtsemáður banka ég 2 sinnum á hurðina og opna hurðina. Siggi mætti mér í gættinni og var augljóslega fúll. Ég sá þá strax að hann ætlaði að reka mig þannig að ég tók upp byssu sem ég hafi falið í úlpuvasanum og kastaði til Sigga, tók up aðra úr vasanum og tæmdi hylkið í husinn á honum! Siggi tók þessu ekkert sérstaklega illa, og við fórum og ætluðum að hlaupa útúr húsinu en þar voru Samskip starfsmenn með UZI byssur mættir! Við vorum snöggir að bregðast við og stukkumm inní næsta herbergi. Siggi smókaði þá, ég notaði flashbang og við Headshottuðum þá báða, PWNAGE!

Yfirmaðurinn minn var mættur á svæðið. Hann notaði Throwing Bathtub trikkið, enda virkaði það vel á okkur, hann hæfði okkur báða, ég særðist á nögl á vinstri hendi, þá vað ég kominn með nóg!

“Djöfull erti leiðilegur mar, við hérna að pwna og þú kemur með svona rugl?”
“Æjji sry mar, voruði að pwna? vissi það ekki, ahh, sry!”- segjir yfirmaður minn.

Eftir þetta sættust allir, 3 dauður, það er alltílagi, enda vorum við að pwna!

———————————–

Neh, ég var bara látinn skrifa undir einhverja kajrasamningablablabla crap. [Semsagt EKKI rekinn]

Vona að þið skemmtuð ykkur! ;D