Rödd vitleysunar Hér kemur grein eftir rödd vitleysunar:

Blessuð….vitiði…í dag þá stakk ég upp á því að HoneyBunny myndi fara á náttfötunum í leikskólan hjá litlu frænku hennar. EN HÚN NEITAÐI ÞVÍ! Alveg eins og þegar ég stakk uppá því að hún færi í nakin í Kringluna, hún neitaði því líka! oki…Hér kemur smá spurning:

Finnst ykkur að HoneyBunny ætti að hlýða mér í einu og öllu?

endilega svarið í comment!

en já…ég ætla að lýsa mér aðeins:

ég er EKKI vitlaus eins og HoneyBunny segir…ég er bara flippaður ;) Ég læt HoneyBunny gera margt crazy…og sumt sér hún eftir en ekki ég…ég elska að gera HoneyBunny að fífli :P…en auðvitað elska ég HoneyBunny og er stundum góður við hana. En já…ég ætla að segja ykkur eitt sem að ég lét hana HoneyBunny gera:

Hún var heima hjá vinkonu sinni, og þær fóru út. Það var snjór úti og vinkona hennar var á snjóbretti. HoneyBunny spurði hvort hún ætti stýrisleða handa henni og vinkona hennar fann einn inní bílskúr hjá sér. Svo fór HoneyBunny að renna sér. Og þá tók ég við. Ég lét hana skíra sleðann Lísu og í hvert skipti sem að hún renndi sér lét ég hana öskra: Áfram Lísa, áfram. Ég veit að þú getur þetta. Og svo söng hún lag á meðan hún renndi sér niður. Ykkur finnst þetta kannski ekki fyndið, enda er þetta svona Had to be there moment. En allavegna…HoneyBunny skammaðist sín ekkert smá daginn eftir…enda lét ég hana haga sér eins og fífl…sko þetta með sleðann er ekki það eina sem ég lét hana gera :P En jáá…ég verð bara að segja: ef að ég væri ekki til…þá væri HoneyBunny ekkert skemmtileg….hún væri bara drulluleiðinleg nördi sem gerði ekkert annað en að læra…og ætti enga vini. Allavegna er ég mjög mikilvæg rödd :). En ég segi þetta bara fínt…HoneyBunny vill ekki að ég skrifi annað dæmi ;)

Kv. Rödd vitleysunar

PS: þetta er mynd af HoneyBunny þegar hún er í crazy skapi :P