Rödd gellunar/gelgjunar Hér kemur grein eftir Rödd gellunar/gelgjunar:

Hæbbz….veistu mér finnst alveg æðislegt að fá að skrifa grein…OMG skiluru…þið eruð svo æðisleg…ég elska ykkur öll sko :*

ég er líka þvílíkt ánægð hvað sorpið er búið að gera fyrir hana HoneyBunny mína :D…og hvað þið eruð búin að gera fyrir hana :D

een ég veit ekkert um hvað þessi grein á að vera….ætla bara að tala og tala og tala eins og ég er vön :D

Hey…ég veit!! Best að segja ykkur frá geggjað hot gaur sem HoneyBunny er hrifin af…sko hann heitir…haa?…má ég það ekki?…ojæja…fyrirgefið en HoneyBunny vill ekki að ég segji ykkur frá honum…jæja…ég finn bara einhvað annað til að tala um….hmm…tjaa…ég veit eiginlega ekki hvað ég á að segja…ég er ekki vön að skrifa svona greinar skiluru…ég byrja bara að bulla og bulla og bulla og get ekki stoppað….jee…ætli ég segi þetta bara ekki nóg…eða hvað?….HoneyBunny hvað á ég að skrifa um?….já oki…ég ætla að segja ykkur aðeins frá sjálfri mér:

Eins og þið vitið þá heiti ég Rödd gellunar/gelgjunar…og eins og nafnið bendir til er ég algjör GELLA og líka algjör gelgja :P ég er sú sem lætur hana HoneyBunny gera alla gelgju og gellu hlutina..eins og að mála sig….reynda við stráka…klæða sig flott…og þannig….HoneyBunny væri sko ekkert án mín….hún vææri bara trukkalessa sem að allir hötuðu…ekki það að ég hafi einhvað á móti lessum…alls ekki…Lessur eru fínar…og hommar líka :D…elska homma :D en jáá…back to the subject…ég er á lausu….auðvitað víst að HoneyBunny er að lausu…en ég hef sko oft komið henni HoneyBunny á séns…hún vill bara ekki byrja með hvaða strák sem er þessi elska…en jáá…ég er alltaf opin fyrir hot gaurum…just call HoneyBunny…síminn er 8…ha?…má ég ekki segja símann þinn?…ojæja…þið sendið henni bara hugapóst ;)

en ég ætla að segja þetta gott….þetta var gaman og vonandi fæ ég að senda inn aðra grein seinna…ble ble

Kv. Rödd Gelgjunnar

PS: myndin sem fylgir er mynd af HoneyBunny sem að ég valdi :P