Hugleikur leigumorðingi [sögukeppni, kannski framhald á sögukubb] Einu sinni var blóðþyrstur og vægast sagt þunglyndur gaur sem hér Hugleikur. Hann var brjálaður morðingi sem vildi engum gott. Hann var mikið í því að drepa fólk og til hliðar var hann leigumorðingi fyrir vestfirsku mafíuna. Hann vann fyrir feitan lítinn ítala sem var undirmaður hins steikta Guðjóns. Guðjón var mikið í því að fá ódýrt vinnuafl í gegnum vinnumannaleigur eins og 2B. Hann fékk til sín Pólverja, Þjóðverja og ýmsa þjóðflokka af fólki til að vinna sem handrukkarar. En nóg af því. Hugleikur þurfti að fara í vinnuna til að hitta litla feita ítalan.
“Hey, you. You have to kill a man for me. He owe me much money yes” segir litli feiti ítalinn.
“Okei, hvert fer ég?” spyr Hugleikur.
“You are going to Italia with me. To kill the embassidor of Italia. He owe me 3 grand. And he wish he never got born HEHE” segir litli feiti ítalin.
Hugleiki hlakkaði til þess að fara til ítalíu og drepa mann þar. Það hafði hann aldrei gert.
Þegar til Ítalíu var komið fengu þeir sér gómsæta pizzu og kók. Þegar það var búið hittu þeir hina gæjana úr 2B þar sem þeir ætluðu að hjálpa ef að eitthvað færi úrskeðis. Þegar þeir voru komnir á staðinn þar sem Embassidorinn gengur út þá fundu þeir sér stað til þess að drepa hann. Hugleikur faldi sig á bak við ruslagám. Þegar embassidorinn labbaði framhjá tók Hugleikur til sinna ráða og drap hann embassidorinn og 11 lífverði sem voru með honum, með bara höndunum.
“This was good killing yes?” spurði litli feiti ítlain.
“Sure, þetta var fínt. Rosa gaman” segir Hugleikur ánægður.

Þeir komu aftur til Íslands daginn eftir. Hugleikur fór í skólann. Hann mætti seint eins og vanalega.
Kennarinn: “Af hverju ertu aftur seinn? Þetta er í 7 sinn á 2 dögum sem þú ert seinn!”
“Tja, ég vinn við undarlegar aðstæður” sagði Hugleikur.
“Hvað er það? Er vinnan mikilvægari en skólinn?
“Já. Ég vinn fyrir lítinn feitan ítala að drepa fólk, og ég kom of seint því ég var að drepa ítalska embassidoran” svaraði hann rólegur.
“Það er enginn afsökun fyrir að mæta of seint. Farðu bara heim til þín” sagði kennarinn reiður.
Hugleikur var í skýjunum eftir að vera rekinn heim. Þá gat hann farið að sofa. Hann var úrvinda eftir þetta morð í Ítalíu.

Hann vaknaði við síman hringja. Þetta var litli feiti ítalin.
“Hvað viltu? Ég er sofandi” segir Hugleikur syfjaður.
“I have got bad news for us yes. The Itlalian Mafia are investigating the murder of the embassidor. We are in deep shit no?” segir litli feiti ítalin, vægast sagt skelfdur.
“Af hverju ertu svona áhyggjufullur, ég get alveg drepið þá” segir Hugleikur góður með sig.
“No you can’t. They are very well trained yes. And they are a million times better killers then you are. And belive me, you are good.
“Ó shit. Heyrðu ég ætla aðeins að sofa. Ég kem til þín á eftir. Bæ” segir Hugleikur og skellir á.

Þegar hann vaknar fer hann í vinnuna og hittir Guðjón. Hann spyr hann hvort hann hefði séð litla feita ítalan en hann hafði ekki séð hann. Þá fer Hugleikur til Ítalíu og leitar af honum. Hann fer og spyr hvort þau viti um bækistöðvar Ítölsku mafíunnar. Hann fær í hendur bréf með nákvæmu heimilisfangi frá einhverjum kalli. Hann fer þangað um kvöldið og þar sér hann alla mafíósana að bralla eitthvað.
Hann fer og gægist inn um gluggann. Þar sér hann litla feita ítalan. Hann brýst inn um gluggann og drepur alla Ítölsku mafíósana nema einn sem sleppur í burt.
“Fjandinn, einn slapp” segir Hugleikur fúll.
“Thank you for rescuing me. You want a raise yes ?” spyr litli feiti ítalinn.
“Ó Hell já” sagði hann glaður.
“Okei, I’ll confirm that when we go home yes. Lets go home shall we?” sagði litli feiti ítalinn.

Þeir koma heim en þar er setið fyrir þeim. Allt í einu byrjaði rosa skothríð inná flugvelli. Ítölsku mafíósarnir byrjuðu að skjóta á þá en þeir hoppuðu bakvið borð. Mikið af fólki drapst. Blóðið skvettist á gólfið og sumstaðar voru komnir pollar. Löggan mætti snögglega á svæðið en þetta voru top-trained gaurar í mafíunni. Annað kom ekki til greina þegar á að drepa Hugleik. Löggurnar dóu allar nema ein. Sem var gísl. En Hugleikur var ekki þannig. Hann tók byssu sem einn dauður mafíósi hafði verið með. Hann skaut lögguna líka án þess að hugsa útí það en drap sem betur fer líka mafíósann. Einn var að reyna að flýja en Hugleikur var fljótur að hugsa og tætti hann í sundur með AK-inum sem hann hafði tekið.
Það voru aðeins 4 eftir. Þeir voru með skothelda hjálma og brynju. Meira að segja á löppunum. En litli feiti ítalin var ekki allur sem séður. Hann tók eina byssu úr gólfinu og skaut þessa gaura í spað.
“Vel gert” sagði Hugleikur við litla feita ítalan.
“Thank you. I was in the army once” sagði litli feiti ítalin.
“olræt, hey förum heim. En fáum okkur pizzu fyrst” sagði Hugleikur.
“YAYNESS PIZZA” sagði litli feiti ítalin.
Þeir fengu sér pizzu og fóru síðan heim til sín.