"Áfram ízland!" - Benni '05 Ég hef ákveðið að gera grein um minn venjulega dag. Með þessu er ég að gera nýtt æði, eins og skeði með Dagbókina…en mér er allveg sama =>

Virkir Dagar
*Vakn* Ojj, minn er sybbinn, baaaaara 5 mín í viðbót.*ýti á snooze* Ahhhhhh. *eftir 15 mín* “SJIT er að verða seinn!”

Já hver kannast ekki við þetta? well, þetta kemur fyrir sovna annanhvern dag hjá mér. Ég læði mig og bíð eftir Didda. Diddi er miðaldra maður sem býr í íbúðinni fyrir ofan “mína”. Hann vinnur hjá Samskip líka þannig að ég fæ alltaf far í og úr vinnu *ye!*. Það líða svona 10-15 mín frá því að ég vakna og þar til ég er kominn útí bíl.
Á morgnana hef ég hálftíma þartil ég er mættur og þarf að byrja að vinna, Diddi þarf að byrja kl hálf 8 en ég ekki fyrren 8. Á þessum hálftíma skoða/svara ég póstum á Huga.

Síðan byrjar vinnan. KL 8 er ég mættur og byrjaður að vinna. Það sem ég þarf að gera í vinnunni er;
Tek á móti sendingum frá viðskiptavinum. Þeir lata mig fá “Fylgibréf”, þetta bréf inniheldur upplýsingar um hvert varan á að fara, hver er sendandi, síðan rúmmál/vigt á vörunni. Ef aðillinn ætlar að senda á marga staði á landinu þá þarf hann að gera möööörg blöð, og ef hann kemur ekki með vigt á vöruna, þá þarf ég að flokka allt, vigta og fylla út á blaðið. Það er pain að lenda í því, en því miður eru ekki allir sem vigta vöruna. Ef þetta er létt vara þá sirka ég rúmmál á hana.

Þetta er allveg ágætis vinna þegar þú ert kominn með tök á henni. Hinsvegar keyri ég líka út vörur í ákveðna Bása þarsem þær eru teknar og sett í bíla…kallast að landa. Ég nota langann rafmagnstjakk í það, mér fynnst það heavy fun að keyra þannig. Þeir komast uppí svona 20km/h.

KL 9:00 fer ég í kaffitíma. Frekar snemmt, enda er þetta miðað við fólk sem byrjar kl 7, sem er fullt af fólki. KL 9 fer ég bein í tölvu í svona 5-10 mínútur. Síðan fæ ég mér “bakkelsi”…GAHD ég hata þetta orð =>. Mötuneytið virkar þannig að ég er með svona starfsmannakort sem ég set fyrir framan svona skynjara. Nafn mitt kemur á tölvu sem mötuneytiskjellingin situr við og stimplar inn í tölvuna það sem við erum með. Það er Síðan dregið af laununum það sem við borðum. Ansi ódýr matur þarna, ég fæ mér 2x að borða þarna á dag,og það kostar mig sirka 12þús á mánuði.

Ég er sirka 20mín í kaffi, síðan fer ég aftur að vinna. Vinnan er soldið fun, mjög fínt fólk sem ég vinn með. Toppurinn við vinnuna er að ég er eigilega eini gaurinn þarna með “sorpara húmor”, og fynnt svooooo gaman að fíflast í öllum! Það er margt sem ég hef sagt við kúnnana, Þar á meðal, “við kaupum ekki fisk”, “ef þú kemur aftur með óvigtaða vöru buffa ég þig”, “hann kallaði þig homma!” [öskraði það að kúnna sem var að fara, ég og vinur minn vorum eitthvað að spjalla] og svoooo margt fleirra.

Í matartímanum þá geri ég það nákvæmlega sama og í kaffitímanum. Fer aðeins í tölvuna og fæ mér að éta. Matarhléið er 30 mín.

Dagurinn flýgur yfirleitt eftir matartímann.Þegar kl er orðin 5 þá lokum við öllum hurðunum [þetta er stórt pláss sem við erum á með alls 8 hurðum, einnu RISA stórri. Eg er yfirleitt farinn kl 6.

Eftir vinnuna þá stekk kveiki ég straks á tölvunni og stekk í sturtu. Það er tvennt sem kemur til greyna; Annaðhvort fer ég til kærustunnar eða heng í tölvunni. Það er ekkert annað sem ég geri. Núna er ég í tölvunni, en á morgun kemur hún til mín.
Ef ég fer til hennar á hofum við á mynd, spjöllum og kúrum og annað. ALLAVEGA. Lets gget beck to this.

Helgidagar
*vakn* Ahh,mér líður vel,allveg sama hvað klukkan er, mér líður samt vel, ÞAÐ ER HELGI!
Þetta kannast allir við.
Helgar eru eigilega eins og eftir vinnu á virkum dögum, anaðhvort er það tölvan eða stelpan. Ég vel langoftast stelpuna, en ef hún eða ég komast ekki þá hangi ég bara í tölvunni =Þ

Það er eigielga ekki meira sem ég get troðið í helgidaga, þarsem það er ekkert meira sem ég geri =>

ThanX for reading :* i luv ya all!