Sjálfs morðs tilraunirnar og afhverju hann reynir þær (fyrir sögu kepnina).





Þetta byrjaði allt eld snemma sunnudags morgun kl 4 um morgun í rvk þegar maður og kona að nafni kyra og bronze.kyra hún var alltaf eitthvað sérstökk að mínu mati vegna hennar útliti bara smá lísing af henni rauð hærð mistór augu 150cm þetta er bara smá þegar hún var lítill vilti hún vera eins og trúður en þetta var svartur draumur hjá henni vegna að hún kann einga brandara og þar af auki er þetta stórt vanda mál.en en maðurinn aftur á móti sem er bronze var mintar legur vel vaxinn og flottu það toppar nefnilega einginn hann nema the man sem er mizzeeh sem er brjálaði rútu bílstjórinn. Eins og ég sagði þau bronze og kyra ætluðu að taka rútu á flugvellinn og fljúga síðan til bandaríkjana til að drepa kyra í rafmagns stólnum.
Bronze hlakkar til vegna þess að kyra er alltaf svo leiðinleg við hann og spyr alltaf sömu spurningu aftur og aftur.rútan kominn supermann er þar að taka einna og einna stressi pillu svo hann getur farið að semja greinar ínná sorp vegna hugmyndaflugið er farið að byrja higsta hjá honum.allir fóru á flugvöol eins og kyra og bronze.en þegar kyra og bronze komu first upp í rútu var 15 ára stelp að útskíra fyrir mömmu sinni hvað hafði rauninni gerst ekki hja litlu systir sinni sem er 10 ára. Þetta er bara brot það sem ég er að fara sega ykkur hvað gerðist. Þetta er er bara asnalegt maður skilru mamma eða ekki æji þetta skiftir eingu máli útaf litla gerpið var bakvið gluggatjöldinn og horfa á mig gera það með kærastanum mínum. Mamma:veistu hvernig hun lísti þessu.15 ára stelpa.:nei.mamma:risa lax hoppa andi um skoppandi um og eitthvað rugl.15 ára stelpan :fyrir gefðu.en bílstjórinn er snar maður keiri á 250 km og keyrir á aðra bíla og þeir svo leiðis að fljúga. Síðan voru tveir 10 ára strákar hoppandi umm og rútu bílstjórinn á 250 km þeir bíða þangað til hann bremsar sem hann gerir regæu lega.Núna er kyra að syngja lag sem er alúveta látu kúkinn detta niður kletta og gettu hvar hann er í rassgatinu á þér síðan springu hún úr hlátri eins og einhver phys cio gaur smá útskíring af hlátrinum MÚHAHAHAHAHAHA MÚHAHHAHAHAHAHA vonandi skiljið þið mig mjög vel.já þetta er ein af mínu verstu rútuferðum ég er að verða physcio ég er að í huga að hoppa útur gluggan nema þetta er ekki þannig rúta eða bill ég verð að opna topp lúguna og troða mér gegnum hana og hoppa á ferð.ég tekk til fótana opna top lúguna treð mér í gegn bremsar ekki rútu bílstjórinn í miðri sjálfsmorðstilraun flíg framm fyrir mig dett niður lamaður fer á sjúkra hús framtíðinn fyrir framan kyra era ð sjá um mig en ég mun halda áfram að reina gera sjálfs morð tilraunir vegan ég er ekki að nenna að hafa hana í lífinu mínu ég fer alla daga að reina taka hníf úr skúfuni þetta er líkams þjálfuninn mín að reina drepa mig nema þegar kyra era ð elda er ég alltaf að hljóla á hana en hún hopppar alltaf og kisser mig bara nema eittskifti þegar hún lamdi pönnu í hausinn og ég varð minis laus alltaf 10 daga frestis það er í lagi en ég man alltaf að reina drepa mig það er mjög gott að reina það.það er eins og ég fái alltaf nýtt og nýtt tækifæri til að komast til guðs.ég bið til hans áhverjum degi alltaf um sama hlutin hjálpaðu mér að reina drepa mig af einhverjum ástæðum.EN NEI KYRA SENDI MIG TIL GEÐLÆKNIS. Vegan vandamála ég seigi bara eitt rútu ferðin gerði mig vitlausan þegar það átti að drepa kyru og núna eina sem hann segir já já góði vertu blessaður ég efa um það er það? Eina sem hann segir. Þegar ég fór fram bað ég afgreislu konuna að skjóta mig þá kom hún já já góði hvar á ég fá bissu ég sagði hliðini á ykkur er risa byssi búð og kaypti shot gun og miðau hausinn síaðan geturu skotið sjálfan þig oki. Afgriðslu kona oki hvað fæ ég allt sem ég á .afgreislu konan oki fer útí búð kaupir shot gun miðar hausuinn skítur mig ég er með eingan haus dauður er ekki hægt að finna betri dauða dag
mer þykir fyrir hvað er mikið afstafsetninga villum