VARÚÐ VARÚÐ , VARNING VARNING (ef það séu einhverjir útlenskir hér)

Þessi saga er hugarburður, algjört kjaftæði, eitthvað sem ég sjálf veit ekki hvað er.

Lolzlolz haha !11 orgaði gelgjustelpan hamingjusöm yfir sig, þá kom Les Pían og spurði hana hvað væri í gange og þá svaraði gelgjustelpan : Sigga og hann skoh tótallú Gjorg Búss eru saman , skohh TÓTALLÝ! Já svo þú segir það hefði Sigga byrjað með hmmm . . . BjarnaPlús þá hefði hún orðið rauðhærð ! Svaraði Les Pían hugsandi. Þá svaraði gelgjustelpan : Það er skoh tótallý rétt skommh.

Já þetta var bara svona eitthvað sem ég þurfti að gera áður en ég byrjaði söguna.

Klíkukaratekickboxjúdótaegwondokettirnir og Gettó kisurnar. 2 !!!!!1111


Þegar gettókisurnar voru búnar að næstum klappa af sér dúllulegar rasskinnanar, nema ein hún klappaði þær af , en það var allt í lagi, hún notaði þær ekki þá tilkynnti yfirkötturinn “Margt smátt gerir eitt minna”! Allir voru sammála og spurðu síðan með undurfögrumprinsessulegumriddaralegumsmástelputón hvort hann hefði unnið bardagan.
Hann svaraði játandi og sagði síðan hvernig hann fór af því “ Ég flaug yfir svæðið þar sem klíkukaratekickboxjúdótaegwondokettirnir lifðu og spæjaði þar. Síðan stökk ég á mitt svæðið og myndaði hljóðbylgjur sem hrintu kisunum frá. En þær voru snöggar í mig þannig ég tók Meitrix trikk og rotaði þær allar með einu höggi.



En seinna komust Gettókisurnar af svolitlu hörmulegu! Yfirkötturinn var að ljúga! Það var hann sem var stjórnandi klíkukaratekickboxjúdótaegwondoköttunum! Og hann var að reyna að myrða þá alla upp til agna!

Þá um nóttina fóru Gettókisurnar að sofa værum draumi um risastórarmargfætlur sem væru að reyna að borða á þeim hausana. Og þeir vöknuðu allir saman á sömu sekundunni klukkan 00:08:01 og urðu svaka hræddir og hlupu allir á hvorn annan og rotuðust. Þá breyttust þeir í Zombie ketti og flugu um svæðið eins og fuglaflensur. Þá komu sjálfstæðukettirnir sem var nefndir lítilega í byrjun fyrri sögunnar að reyna hoppa um bara svona svo að sagan endaði ekki strax.

Þá komu Klíkukaratekickboxjúdótaegwondokettirnir og fóru í slag við sjálfstæðukettina oggettu hver vann
?
Kettlingar krúttið með meterstóru augun! Útaf því hann dáleiddi alla menn til að ganga til þess að hjálpa sér að vinna alla! Þessi kisi vildi ná HEIMSYFIRRÁÐAVÖLDUM! En slæmt. Þeir eru hálfivitar sem halda að littlir sætir kettlingar með meterstóraugu geti ekki náð heimsyfirráðavöldum.

Þegar hér er komið af sögu er kötturinn næstum komin með heimsyfirráð! En það er eitt sem stendur fyrir veginum. Vondi hippinn Cooper O’Brians, Mikako/Freyja,Rastastelpan,blái rafmagnskötturinn og Ólaf.

Cooper er 15 ára 2 metra hár snillingur. Ég meina snillingur sem fær Meiníak köst YAY!
Mikako er í rauninni 12 ára stelpa sem er frá Noregi og heitir Freyja.
Rastastelpa : Stelpa sem dýrkar Reggie og núggat, héðan í frá kölluð Rasta.
Blái Rafmagnskötturinn : Giftur hafmeyju.
Ólaf : Brennuvargur.

Kettlingurinn kjútaði verður æfvarandi hissa. Og gefur sig á tal við þann viturlegasta í hópnum, Cooper. Eftirfarandi setningar er samtalið.

Kettlingur : *Sykursæt Uuber rödd* Hvernig hefuru það sæti
Cooper : Úúú ah kitteh(hanner írskur afsakið hvernig ég skrifa enskuna hans) *Potar*
Kettlingur : Viltu hætta ?
Cooper : *Potar meira og byrjar að segja Botherbotherbotherbother*
Kettlingur: Nú er ég reiður! * Breytist í 4 metra hátt risa vélmenni með ofurskjöld*
Nú er eftir farandi samtal búið og hér byrjar slagur.

Rasta : *Kastar sér fram og öskrar* FOR THE POWER OF REAGGIE MADE THAT KITTY BLOWS HIS NOSE!

Mikako : ekki vera silly rasta! *Hengur sig um fætur kettlingsins*

Kettlingur FARÐU AF MÉR RAUÐHAUS !

Blái Rafmagnsköttur : ÚÚÚÚh svaaaaammmpppuuur!

Ólaf : *Sleikir út um* *Horfir á fallegan eld sem er á kveikjara sem hann heldur á*

Cooper : *Tekur upp risakjöthnífa og hleypur Naruto lega upp að Kettlingnum*

Blái Rafmagnsköttur : *Potar í svamp*

Ólaf : Labbgengur hægt að kettlingum og ber eldinn upp að fætum*

Mikako : aaaaaaaaaaaaaarrrhhh* *hleypur upp kisann*

Kettlingur :* RÓÓÓAAARRHGHHH * Slær í kringum sig*

Cooper : DieH KITTY DIEH!


Blái Rafmagnsköttur : Voondur svampur, voooondur svampur

Rasta : Sér að Reaggi dótið virkar ekki og fær sér núggat!

Ólaf : *Horfir á löppina á kisanum brenna*

Mikako *Fikrar sig upp Kettlinginn.*

Blái Rafmagnsköttur : HVAÐ ERTU AÐ SEGJA SVAMPUR!

Svampur : Ég segi þér það satt að ég er . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Cooper : *hoppar Manga lega að kettinum og Framhald í næsta þætti ! :>

Fyrsti þáttur er á
http://hugi.is/sorp/articles.php?page=view&contentId=2418328