Mizzeeh stolið - Dularfullt símtal - Partur IIISorpSorp Alltaf þegar ég reyni að senda þessa sögu inn á sögukubbinn þá kemur að aðeins leyfðir notendur gætu sent inn á kubbinn samt er Mizzeeh búinn að redda aðgang en hann virkar ekki eða eitthvað.

Vansi gerði myndina og ég fann hana á myndasvæðinu.

Mizzeeh stolið - Furðulegt símtal - Partur III

Devotion situr í hægindastól fyrir framan sjónvarpið.
Hádegisfréttirnar eru að fara í loftið.
Kyra byrjar á því að segja frá aðalfrétt kvöldsins en það er mikil umsókn í herinn.
“Tiger13 búinn að biðja um aðstoð við skrifborðsvinnu og reddaði Xavier honum með því að senda skólamenn í skrifborðsvinnu til hans.
Nú þegar hafa 364 gengið í herinn nú þegar og talan fer vaxandi með hverri mínútunni.
Devotion er búinn að skipa hershöfðingja en hershöfðinginn k vera Lily2 og hefur hún reynslu af skátamennsku svo hún kann að binda hnúta.
Enn hefur Lily2 ekki sagt hverja eða hvern hún hefur skipað sem fánabera en hún segist vera búin að skipa fánaberann.”

Devotion slökkti á sjónvarpinu og stóð upp úr hægindastólnum.
Hann hugsaði hvort þetta hefði verið svo góð hugmynd að skipa fréttaritara í stöðu hershöfðingja, þar sem hún var fréttaritari, það gat þýtt að allt í sambandi við herinn færi í fréttir.
En hann varð að treysta Lily2 þar sem hún var með mesta reynslu af öllum Sorpurunum.

Allt í einu hringdi síminn hjá Devotion.
Það stóð á skjánum “allidude”.
Devotion svaraði þó svo að hann kannaðist ekki við nafnið.
Samtalið var stutt en Devotion græddi þó örlítið á samtalinu.

Samtalið var nokkurnvegin svona:
Devotion:“Halló, hver er þetta eiginlega?”
Allidude:“Það breytir engu hver ég er, en ég get gefið þér örlitlar upplýsingar og þjónustu.”
Devotion:“Hvernig upplýsingur og hvernig þjónustu?”
Allidude:“Hittu mig á Hotel Sorp eftir 2 klukkutíma”
Devotion:“Hvaða herbergi?”
Allidude:“Herbergi númer 407”

Allidude hafði skellt á.

Devotion sló inn númerið hjá MadClaw.
Hann svaraði:“Sæll.”
Devotion:“Enginn tími fyrir spjall. Ég þar að vera kominn á Hotel Sorp eftir 2 klukkutíma og ég vill mæta að eins áður en ég þarf að mæta.”
MadClaw:“Hotel Sorp. 2 klukkutímar. Eitthvað fleira?”
Devotion:“Já, þetta er háleynilegt svo komdu á Jaguarnum en ekki á limósínunni.”
MadClaw:“Kem eftir smá.”