jæja…ég ákvað að gera framhaldið…I hope you enjoy:

Í síðustu sögu gerðirst það að einhver rændi Gelgjunni og sprautaði í hana svefnlyfi. En nú er kominn morgun í þorpinu Sorpi og sorpsbúar eru að fara á fætur. Í Sorpsgarðinum liggur kokusneið á bekk og drekkur vodkað sitt. Hún er búin að vera á fylleríi síðan um sumar, en núna eru að koma jól. Kokusneið stendur upp og fer að leita að einhverjum sem gæti selt henni hass. Hún rekst á Kyru sem er að veiða fisk í fötu. Hæ segir kokusneið. Uss þú fælir fiskana svarar Kyra. Fyrirgefðu segir kokusneið. Áttu nokkuð hass? spyr hún svo. Já, reyndar segir Kyra og réttir henni hasspípu. Kokusneið tekur stóran smók og gefur svo frá sér hljóð sem minnir á lattnenskann kött að syngja. Kokusneið smókar og smókar þangað til að hún er farin að sjá bleika fíla út um allt. Hey, þessi er alveg eins og MadClaw segir kokusneið. Já, ég sá hann í gær svarar Kyra. En víkjum nú sögunni að Gelgjunni. Hún vaknar með þvílíkan hausverk. Hún reynir að standa upp en hún er bundin niður. Loksins vöknuð segir djúpa röddinn. Hver ertu? spyr Gelgjan. Ég er moonchild, þinn versti óvinur. En ég hef aldrei hitt þig áður! segir Gelgjan. ójú, ég er gamall kærasti og þú sagðir mér upp út af því að ég var ekki nógu góður í bólinu svsara moonchild. Og nú ætla ég að drepa þig segir moonchild og hlær hátt. Gvööööð æpir Gelgjan og fer að gelgjustælast á fullu. Moonchild tekur upp hníf og býr sig undir að stinga Gelgjuna á hol en þá kemur einhver þjótandi og tekur hnífinn af honum. Þetta er leynilegi elskhugi Gelgjunnar sem hefur elt moonchild. Þeir berjast lengi lengi þangað tl að allt í einu tekur leynilegi elskhuginn fram byssu og skýtur moonchild í hjartað. Moonchild tekur fyrir sárið og legst niður, stynjandi. Leynilegi elskhuginn fer og leysir Gelgjuna og saman fara þau á vit ástarinnar.

Viljiði vita hver leynilegi elskhuginn er? Deyr moonchild? Hví sjá allir sem eru í vímu MadClaw sem bleikan fljúgandi fíl?

stay tuned…