Foringinn : Hann mun vera ÁN EFA sá allra allra mest skemmdi maður í skólanum og
eru sögurnar um hann í tonnatali.Sá skemmdi er mikið í því að kenna bróðir sínum dónaleg orð
og að segja manni hvað hann sé heppinn að fá að sleppa við leikfimi vegna þess að hann fer í
stærðfræði tíma í FS svona helstu tómstundir. Muniði ekki þegar maður var 6, 7 ára og
fannst gaman að að veifa hendinni í linsuna sem sýndi kvikmyndina í bíó ?
Álfþór var að fatta það nýlega….

Hann kemur fólki eðlilega fyrir sjónir, sem tvífari Harry Potter en er í raun fasisti með
family guy orðaforða.Kennarar telja hann siðblindan sumir hverjir og það er ekki ólíklegt
þar sem staulinn er alveg GOOGOO ég er að segja ykkur það,guð minn almáttugur.
Ef þið hafið farið á Samfés þá hafið þið örugglega heyrt ófár sögur af hegðun hans svo sem
að ‘leika’ sér nakinn, og hoppa fram af sviði ber að ofan. Það er eins og ‘þetta’ skynji ekki að
fólk sé að horfa á þetta alveg einstakt þetta dýr ég segi ekki meir…

Bjö: Einnig þekktur sem ‘Sá ljóti’ . Hann er með eindæmum feitur og ljótur og ekki
er hikað við að minna hann á það. Rauðhærður og feitur á hann sér ekki bjarta framtíð
í kvennamálum og reynir hann því að ná til þeirra kynferðislega með setningum eins og
'Eigum við að hafa mök' ‘Má bjóða þér í pítsu og kynlíf?’ einnig eru hér nokrar þekktar
með honum sem hann notar óspart við hátíðleg tilefni ‘Fáðu þér svona sæti,bílsæti’
'Farðu úr bænum' ‘Kemur sá ljóti’ ‘úúúú ég er með rækjutyppi’ og svo má lengi lengi halda
áfram.Þekktur fyrir mikið óhreinlæti og sífellda svitalykt og klæðast þessu vesti
sem hann kallar úlpu, og íslenskan trefil sem angar af ýmsum eiturefnum ég fer bara
ekki nánar út í það. Einnig á hann systkini sem en jæja það er ekki fyrir viðkvæmar
sálir. Þar sem það er bannað í Milwaukee að vera með fíla úti án þess að þeir séu í
bandi þá er betra fyrir foreldra hans að taka með sér band næst þegar haldið
er til Bandaríkjanna.

Kraumur: Hann er ljótur greyið.

Steb: Leitaði hælis að Þroskahjálp, en fékk ekki inn. Þeir þroskaheftu
voru alltaf að leggja hann í einelti.

Sauni: Hann er ekki fyrirbæri, hann er geimvera ég segi ekki meir.

stjani028 : Er einnig þekktur sem,
'strákurinnmeðstelpuháriðsemégklíndihorinumínuí' er með eindæmum sérstakur
og útlitið er ekkert að þvælast fyrir honum. Silly billy alveg út í eitt þú verður
ekki meira öðruvísi en Kristján Steinþórsson.

Allidude: Betur þekktur sem hestahnakkur og er alveg spes greyið.
Hlustar á mikið á Græna Daginn og heldur að hann sé kúl en er í raun
heimilisdýrið á heimili þeirra og bróðir hans er feitur.

Hawk: Freðinn og ég ætla að fara fram á við Náttúrufræðistofnun að hann verði viðurkenndur
sem önnur tegund.

s4r4: GUÐ MINN ALMÁTTUGUR, þetta þetta er þetta. Skólastjórnin hér bíður
enn af eftirvæntingu að geimverurnar komi og nái í hana aftur.

Náttúra: Þetta mun vera náttúrufræðikennari okkar í grunnskóla okkar. Sérstakur
með meiru og þegar Sara átti að koma við hér á Jörðu þá var hún send fyrir utan hjá
honum því hún átti að vera með sínum líkum. Girtur að bringu gengur í dúk
sem hann kallar skyrtu og slefar eins og hundur. Svitinn lekur niður eins og vatn rennur
niður kranann heima hjá þér. Slefið lekur niður úr skegginu og og og hann er bara dýr
ég ætla ekki að vera fara neitt lengra.

Þetta er allt meint á góðlátlegan hátt, þið eruð öll rúsínurassarnir hans afa

Takk fyrir,