Nú fáið þið að heyra (lesa) söguna um hann Jónatan. (Ég bjó hann til!) Jónatan var ósköp venjulegur strákur sem vildi vera eins og allir vinir sínir, inn á aðalpleisinu og tala um Ðí hippí happí pleis og að það væri aðal.

Þannig einn daginn þá kemur hann heim til sín og fer inn á www.hugi.is og í nýtt notendanafn og skrifar inn kennitöluna sína og skrifar svo að hann ætli að heyta Spyro17 og byrjar strax á að stilla áhugamálin sín og svo fer hann inn á Ðí hippí happí pleis og ætlar að skrifa grein. Hann skrifar og skrifar og svo segir Devotion að greininni hafi verið hafnað vegna stafsetningarvillna. Grey litli Spyro17. En hann gefst ekki upp. Hann býr til kork sem er svo hljóðandi:

Hæ. Jég heiti Jónatan og ég vill verða sorprari. Getði þið jálpað mér?

Commentin stóðu ekki á sér…

Kannt ekki stafsetningu, kannt ekki stafsetningu, sagði supernanny.

Heyrðu. Viltu ekki bara fara útaf huga og hætta þessu rugli fyrst þú kannt ekki að skrifa?

*ullar svo mikið framan í þig að þú þarft ekki að fara í sturtu næstu mánuðina*
nesi13 var ekkert svo vingjarnlegur.

Svona voru svörin og Jónatani (Spyro179 leið ekkert vel. Hann gat ekki gert neitt því alltaf var öllu hafnað útaf stafsetningu. Hann vissi að stafsetning var ekki hans besta fag en hann vissi ekki að hann væri svona lélegur í henni.

Jónatani vildi ekki lengur tala um Ðí hippí happí pleis eða aðalstaðinn því hvar sem hann kom, hvaða áhugamál sem er, voru allir að stríða honum með stafsetningunni. Það var ekki fyrr en notandi (user) að nafni Spyrp17+1 benti honum á síðuna www.fibbbl.is (ekki reyna að fara inn á hana.. ég bjó hana til) þar sem allir sem búið er að leggja í einelti hafa farið á. Svo Spyro17 fór inn á fibbl.is og hvað sá hann?

fibbbl.is var alveg eins og hugi nema þarna var allt í lélegri stafsetningu og þeir sem komu og voru með lítið af stafsetningarvillum voru reknir útaf fibbbl.is.

Svo hann Jónatan er núna rosalega glaður yfir því að vera á fibbbl.is því þar stríðir honum enginn.

Hvað ætli það séu margir eins og Jónatan inn á [ur=http://www.hugi.is]aðalstaðnum sem eru eins og Jónatan?