sá ekkert [ný saga] svo ég sendi þetta bara á greinar




Alex hinn mikli var að úti að rölta. Hann hafði nýlaga séð nasista mynd, og kallaði sig því Foringjan. Hann gekk og gekk og kallani vís heil. Og þá kom hann Alli þjótandi.
“Grigídí grúg sjúlíbúda”, sagði Alli.
“HA!!!11”,svaraði Alex hinn mikli (AHM).
Og Alli tók sig til og sló AHM utanundirogyfirogíbáðarhliðar, og sagði: “ÉG sagði, Ertu á leið á ballið.”
“ohhh, já verður maður ekki bara að kíkja.”
“Jú en það verður svo mikið af smá stelpum.”
“Lítil píka er betri en engin píka”.
“Fkn perri, marr”, svaraði Alli í tón sem sýndi að honum var greinilega misboðið
“Engin er verri þótt hann sé perri.”
Og þá gekk hún Rebbi að þeim þar sem þeir voru komnir inn í Litlu ljótu Voga , og hún sagði í ákveðnum tón: “JÚ VÍST!” og hún barði AHM í hausin með kústi eins og presturinn hafði kent þeim áður. (sjá gamalt dv blað).
AHM og Alli kvöddust og AHM ákvað að fara heim að borða.

Þegar heim var komið settist hann að snæðingi við rollu sem móðir hans hafði myrt og eldað. Og AHM fannst ekkert eins gaman og að borða rollu haus, hann setti hann fyrir framan sig meðan hann borðaði restina, og svo átta han hausin. Það var góð tilfinning þegar rollan starði á hann, eins og hún trúði ekki örlögum sínum, en þegar gaffalin stakst í gegnum augað vissi hún fyrir víst, að hún var dauð.

Eftir matin sturtaði AHM sig og fór í flottan jakka og háa skó. Í háu skónum og leður jakkanum rölti hann niður tjarnargötu og raulaði: “Ég fékk eitt sinn jakka og ég fór í hann, flestar stelpur þráðu heitt að hitta þennan mann… sem vildi bara hlusta á hitt vilta bít ég vildi bara jakka úr tweet tweet tweet…”
Þegar á ballstað var komið var sem eithvað vantaði. AHM skimaði í kringum sig og sá að þar var einginn Iver. AHM, auk tvegja stelpna gerðu út leiðangur að finna iver. Eftir harða baráttu við mannætur og þriggja mínútu labb komu við að húsi ivers. Ahm bankaði fjóru sinnum, ekkert svar, Ahm bankaði fimm sinnum, bróðir ivers kom og sagði að X-men kall hefði tekið iver og falið hann á spookí island. Eftir fimm mínútu kaffi pásu sagði AHM loks. Við verðum að bjarga honum.

Þegar út á spookí isl var komið tók Ahm upp á því að berja X-men kallin í hausin með beinu úr rolluni sem hann hafði borðað fyrr um kveldið. Því næst tók hann iver, setti á hann grænu húfuna sem iver fær kraftin úr og flaug á ballið.

Þegar á ball stað var komið réðust tveir vitfiringar á þá og gáfu þeim knús. En það spilti ekki fyrir því að Ahm hafði við mörg sálfræðileg vadamál að stríða og þurfti því knús til að draga ekki upp vopn sitt og borða alla. Þegar iver, Ahm og Alli setust niður kom Zimzon og reindi að lemja Ahm, sem vegna sveppa sýkingar hélt hann héti Foringinn, en Foringinn sneri Zimzon niður og sparkaði fast í hann með hægri fæti. Eftir það var Foringjanum kastað út af diravörðum frá helvíti og fór bara heim og skoðaði sorpið.