Sorp Wars III - The Coming Of The Master Multitasker vél er á stærð við flutningabíl, er með eina stóra byssu sem er stjórnað af 5 vélmennum, 4 meðalstórar byssur sem er stjórnað af einu vélmenni hver og síðan eru 10 litlar byssur sem er stjórnað af skynjurum.
Varðvélmenni eru vélmenni sem eru minni en orrustuvélmenni og ekki jafn kröftug.
Stjórnunarvélmenni eru með langar lappir og 4 langar hendur til að ná í öll möguleg stjórnunartæki en geta ekki gengið hratt og ganga alltaf á 6 fótum þegar þau ganga. Vélvirkjatæki eru á stærð við ruslafötur og í laginu eins og ruslafötur líka, eru á 3 hjólum og eru með innbyggðan fjöldann allan af verkfærum.

Sorp Wars III - The Coming Of The Master

*cachy theme songið okkar byrjar og texti rúllar fram*

Þegar við skildum síðast við Bedi-ana voru þeir að berjast við her vansa á fullu. Það eina sem við vitum er eiginlega að Nesi13 er sennilega í mikilli hættu. Nú förum við til madclaw og kyru og sjáum hvað er á seyði hjá þeim.

Madclaw: kyra, komdu með mér að flutningageimskipinu þarna*bendir í áttina að einu flutningaskipinu sem er ekki enn búið að opnast*
Kyra: til hvers?
Madclaw: ég ætla að fara að skipinu og aftengja nokkra víra til að skipið opnist ekki, sem sagt ég ætla að læsa vélmennin inni í skipinu ok? Og á meðan ég er að aftengja þá skýlir þú mér.
Kyra: ok… hey þarna kemur kökusneið
Kökusneið(lærlingur madclaw(á hlaupum)): sæll master
Madclaw: þú kemur eins og kallaður, við kyra erum að fara að skipinu þarna til að læsa vélmennin inni, ég geri ráð fyrir því að einhver hafi sagt þér að vansi er að gera árás?
Kökusneið: jamm master
Madclaw: jæja eftir hverju erum við að bíða, förum!
*þau 3 hlaupa af stað*
*15 vélmenni sjá þau og fara fyrir þau*
Madclaw(tekur 3vélm. Út með skammbyssu en þá er hann skotfæralaus): kökusneið nú getur þú sýnt þína hæfileika!
*kökusneið velur sér skotmark og sprettar í áttina að því og þegar hann er ca. 5 metrum frá því setur hann upp sverðið sitt og hleypur á vélmennið sem deyr en kökusneið kastast líka frá og stefnir á stein en er lyft upp af madclaw sem notar the force*
Madclaw: þú hefur margt að læra my child
Kökusneið: yes master
Madclaw: svona gerir maður*tekur tífalt heljarstökk, lendir á vélmenni og stingur sverðinu lengst inní það, síðan tekur hann spinner og drepur 8 vélmenni(spinner= setur sverðið í höfuðhæð og snýrð þér hratt í hringi með því að nota the force)*
Vélmenni1: lets get outta here!
Vélmenni2:hurry*flýja*(vélmennaraddir eru svipaðar og ef maður heldur fyrir nefið og talar)
Kyra: flýtum okkur að skipinu! Fljótt!!
*þau byrja öll að hlaupa en þegar þau eru komin nokkuð nálægt skipinu sjá þau 20 vélmenni safnast saman fyrir framan vírana*
Madclaw(á hlaupum): fylgstu vel með kökusneið *notar the force til að lyfta 10 vélmennum upp og fleygir þeim í nálæga kletta*
Kökusneið(á hlaupum): fylgst þú núna með *notar the force til að fella eitt vélmenni og snýr því síðan á jörðinni og það fellir 5 vélmenni*
Madclaw(á hlaupum): ágætt my child
Kökusneið(á hlaupum): takk :)
*kyra sprettar að þessum fimm, tekur heljarstökk og í heljarstökkinu endurspeglar hún skot á eitt vélmenni sem drepst, en í stökkinu nær eitt vélmennið skoti á hana*
Kyra: I got hit!!
madclaw: kökusneið, þú verður að taka hin vélmennin frá henni með the force. Ég get það ekki útaf því að ég notaði svo mikið í að taka 10 vélmenni út þannig að þú verður að fleygja þeimí burtu áður en þau ná aðhlaða og skjóta hana!
Kökusneið: ég skal reyna…
*við förum til moonchild og betayr sem að skildust frá Supermann og Nesi13 vegna þess að þau sáu vansa og stefndu á hann*
Moonchild: ef við viljum komast að vansa og taka hann í varðhald verðum við fyrst að… Nugnar! alveg á réttum tíma þú verður með í áætluninni, ég skal bara segja hana upp á nýtt og hlustaðu nú vel…ef við viljum komast að vansa og taka hann í varðhald verðum við fyrst að taka út þessar tvær(bendir á tvær Multitasker vélar) og þessar X-5 vélar(bendir á 3 X-5vélar) sem verða líklega mannaðar þegar við erum komin nokkuð nálægt…
Betayr: ok við verðum þá að sjá um þær báðar í einu, hvernig getum við það? Og hvernig eigum við að eyðileggja þær?
Moonchild: kyra við getum notað the force til að eyðileggja allar minnstu byssurnar og síðan verðum við að koma einu okkar inní Multitaskerinn og taka út vélmennin inni á meðan hinir eru úti að draga að sér athygli
Betayr: ok ég skal fara inn og þú og Nugnar dragið að ykkur athygli multitaskeranna.
Moonchild: ok flýtum okkur
*þau hlaupa að multitasker 1, og moonchild byrjar að endurspegla skotunum frá einni vélinni á meðan Nugnar er á hinni*
*betayr laumast að bakhlið multitaskerins og notar the force til að slökkva á varðvélmennum sem eru þar. Síðan laumast hún inn um hlerann og slekkur líka á vörðunum inni. Þá laumast hún í stjórnklefann þar sem hún sér stjórnunarvélmenni löðrandi í olíu og nokkur vélvirkjavélmenni sem eru sum á fljúgandi ferð að ná í olíu eða verkfæri, sum að fylla á olíuna hjá stjórnunarvélmennunum eða að þurrka af þeim olíuna. Hún fer hljóðlega niður í stjórnklefann og slekkur á öllum vélvirkjavélmennunum fyrir utan þau sem eru að vinna í stjórnunarvélmennum. Hún tekur eitt stjórnunarvélmenni fyrir sig, hún vill ekki láta komast upp um sig því þá senda vélvirkjavélmennin sjálfkrafa boð um að loka öllum útgönguleiðum að utan frá. Hún klárar vélmennin og fer síðan út, ánægð með sjálfa sig.
Moonchild: betayr flýttu þér mig grunar að það sé liðsauki að koma hingað frá vansa
*betayr fer hratt að hinum multitaskerinum og slekkur á vörðunum, inni og úti, síðan fer hún að stjórnunarklefanum og leitar að góðum stað til að hoppa niður í stjórnunarklefann og hún býr sig undir stökkið en hún rennur til á olíubletti og lendir á einhverju járnadrasli og gerir þvílík óhljóð. Öll vélmennin líta aftur fyrir sig á betayr.
*við förum til Nesi13 sem er í X-5 vél og heyrir ekki í aðvörun Supermanns*
Nesi13: YOOHOO!! YEEHAW! Supermann ertu að sjá þetta allt?! Sástu þenn…*nesi13 er kippt upp af jörðinni af einhverjum sem er að nota the force. Nesi13 lítur í kringum sig á supermann sem starir á nesi13 mjög hissa, kyru sem liggur særð á jörðinni og er alveg að verða skotin, kökusneið sem er að rembast við að nota the force greinilega í að forða kyru og Supermann og Nugnar að berjast við að endurspegla risavöxnum skotum frá multitasker vél. Honum er kippt til hliðar á ofsaferð og er fluttur inn í einhver helli.
“Lengi, beðið hef ég eftir að hitta þig”
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.