Sorp Wars II - the War Sorp Wars II - the War

*cachy theme songið byrjar aftur og við erum stödd útí geim**texti kemur upp*

Það síðasta sem við heyrðum af Bedi-unum var það að þeir eru í stríði við the Bad Side og vansi ætlar að klóna kattaher og láta þá klóra sig í gegnum kúluvegginn og ryðja leið fyrir illa vélmennaherinn hans vansa. Bedi-arnir eru nú búnir að kalla á lærlinga sína og eru þeir á leiðinni en sumir eru þegar mættir. Evil assistantinn hans vansa er mættur með klónunarvélina og kött. *nú förum við yfir til the Bad side og sjáum hvað er á seyði þar*

Evil assistant: Hér er klónunarvélin og köttur.
Vansi: frábært, byrjum að klóna!
Evil assistant: i’m on it…
Vansi: NOW!!
Evil assistant: i said i’m on it!
Vansi: Okok en ég sagði NOW!! En hvað ert þú að gera? Ekki neitt!”! nákvæmlega! Now lets get crackin’!
*evil assistant lætur köttinn inní klónunarvélina og setur hana í gang*
Evil assistant: Command completed!
*kettir byrja að fljúga út um annan endann á klónunarvélinni*
Vansi: ASSISTANT!!
Evil assistant: sir yes sir
Vansi: segðu köttunum að skipta sér í 4 fylkingar
*evil assistant byrjar að safna köttunum í fylkingar en gengur ekki mjög vel þannig að hann notar Bedi-kraftana sem vansi var búinn að kenna honum og ætlar að safna þeim saman en hann er ekki mjög mikið þjálfaður þannig að hann kreistir óvart einn köttinn þangað til hann springur og allir verða þaktir í katta innyflum*

*Við förum yfir til the Good side*
Kyra:hvað er þetta*strýkur einum putta yfir andlitið og bendir á kattainnyflin*
Moonchild:Þetta bragðast eins og kattainnyfli.
*allir*:haaa?
Supermann: hvernig veistu það?
Kyra:uumm ég… skynja það með Bedi-kröftunum mínum!*sigri hrósandi rödd*
*allir*:aaaaa*skiljunartónn*
Nesi13(lærlingur supermanns): af hverju eru kattarinnyfli hérna master?*talar til supermanns*
Supermann: Ég veit það ekki my child en ég get spurt miltisbrand
Nesi13: hver er humar?
Supermann: hann er maðurinn sem fann Bedi-kraftana fyrst og kenndi öllum að nota þá, þar á meðal vansa
Nesi13: vansa? En vansi er í the Bad side af hverju kenndi miltisbrandur vansa að nota þá ef vansi er vondur?
Supermann. Hann var fyrst í the Good side, hann er meira að segja sá besti í að nota Bedi-kraftana fyrir utan miltisbrand, hann er meira að segja alltaf að bæta sig í að nota þá og að lokum verður hann kannski kröftugri en allir aðrir í Sorp sólkerfinu öllu.
Nesi13: ó…

*við förum yfir í the Bad side og sjáum hvað er að gerast þar*
Evil assistant: ég er búinn að safna köttunum saman
Vansi: ÁRÁÁÁÁS!!
Evil assistant: uu þú verður eiginlega að tala katta mál ég skal skipa þeim í árás
Evil assistant: MJÁÁÁÁMÍJÁÁÁÁ!!
*kettirnir hlaupa af stað og skutla sér á kúlurnar og byrja að klóra þar til kúlurnar springa*
Vansi: ÁRÁÁÁS! *öll vélmennin hlaupa í gegnum kúlurnar og byrja að skjóta*
Madclaw: Verjist!!”! *allir Bedi-arnir taka upp geislasverðin sín*
Madclaw: kyra komdu með mér
*kyra og madclaw hlaupa á móti vélmennunum og madclaw heggur 3 vélmenni í sundur í einu höggi á meðan kyra er að berjast við að endurspegla skotum frá heilli sveit*
Supermann, betayr og nesi13, komið með mér segir moonchild hátt og síðan hlaupa þau til kyru og madclaw.
*betayr notar the force og tekur upp tvö vélmenni, dúndrar þeim saman og fleygir síðan í áttina að sveit sem er að koma í gegnum kúlurnar og lenda vélmennin á 4 vémennum*
Nesi13: vá getur þú kennt mér þetta master?
Supermann: soon enough my child en komdu nú með mér í áttina að vélmennunum sem eru að fara í X-5 vélarnar* (X-5 vélar eru orustuvélar á stærð við mótorhjól en er lóðrétt, er með eina byssu)
Nesi13: ok komum
*Supermann notar the force og tekur nesa13 upp og stillir honum aftan við eitt vélmenni sem er að fara upp í X-5 vél aftarlega á vígvellinum. Nesi13 tekur upp geislasverðið sitt og stingur því í gegnum vélmennið og fer upp í X-5 vélina og byrjar að skjóta í bakið á vélmennunum*
Supermann(stoltur á svip): frábært nesi13 far…*setur upp skelfingarsvip*FYRIR AFTAN ÞIG!!

Hvað er fyrir aftan Nesi13? Hver vinnur orrustuna?
Er miltisbrandur orðinn illur? Hvað er vansi að plana?
Fylgist með í næsta framhaldi af Sorp Wars!
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.