Sorp Wars Jæja hérna er ´min fyrsta sorpgrein hope you'll enjoy!


Sorp Wars


*geggjað cachy theme song byrjar, svona sinfónía og læti, texti kemur fram*

Við erum stödd í Sorpsólkerfinu, þar sem Mizzeeh og Devotion eru við völd en ákveðnir aðilar eru að reyna að koma þeim úr stjórninni, the Dark side eins og þeir eru kallaðir, og í fremsta fylki er þar maður er kallaður er vansi en hann hefur sama kraft og sumir Bedi-ar. Í the Good side eru svokallaðir Bedi-ar sem eru eins og lögreglumenn eiginlega. Þeir hafa hlotið þjálfun í að nota the Sorpforce. Bedi-ar eru ekki mjög margir en þónokkrir t.d. moonchild, Supermann, Madclaw, betayr og kyra. Þessir eru aðal Bedi-ar en alls eru Bedi-arnir 10 talsins. Allir ofantaldir Bedi-ar hafa einn lærling. Nú förum við til plánetunnar Ruslafata þar sem geisar hin fyrsta árás á the Good side.

Vansi er komin með risastóran her og gerir árás á hina varnarlausu pláhnetu Ruslakarfa. Reyndar er hún ekki mjög varnarlaus þar sem hin árlega Bedi-a samkunda var einmitt haldin á Ruslakörfu og nákvæmlega á þeim tíma sem árásin var gerð, en þetta vissi Lína ekki þannig að á miðri ráðstefnunni hleypur ökumannsskírteini inná samkunduna og hrópar æðisgengið, ég endurtek æðinsgengið, : Árás! Það er verið að gera árás!
Madclaw: Hver getur það verið? Förum og tékkum á því,
*allir fara útúr salnum en ganga mjööög hægt eins og er allltaf gert í kirkju af einhverju fáránlegum ástæðum*
Bedi-arnir hlaupa af stað þegar þeir eru komnir úr salnum og það sem þeir sjá er of magnþrungið, ofsagegnið, voveiflegt, ótrúlegt og hrikalegt að orð geta ekki lýst því. En ég er yfir hafinn orð þannig að ég ætla að lýsa því; þeir sáu 8 riiiisa stór flutningageimskip sem eru að opnast á hliðinni… út koma síðan risastórar grindur sem brjóta sig síðan í sundur og verða enn stærri en þær virtust vera og síðan sjá þau hvað er á grindunum…. árásarvélmenni!! Það er búið að pakka þeim saman þannig að á hverri grind eru 3 sveitir.
Moonchild: *tekur upp risastóra talstöð of stór til að komast fyrir í vasa þannig að enginn veit hvaðan hún kom, og segir í hana :Omega, Omega! Ástand 43! Þarf kúlur, endurtek ÞARF KÚLUR!*
*300 bleikar kúlur koma fljúgandi í loftinu skiptar í 5 fylkingar og gera varnarvegg fyrir framan Bedi-ana*
Supermann: Nice balls Madclaw
Madclaw: got’em at birth…

Á meðan þessi ósköp gengu á hjá the Good side voru the Bad side byrjaðir að skipta ´ser í fylkingar. Þegar þær voru búnar að því hlupu þeir í árás á bleika kúluvegginn en þegar þeir reyndu að eyðileggja vegginn skoppuðu þeir af. Vansi varð auðvitað mjög reiður af þessu og byrjaði að hugsa hvernig hann gæti komist í gegnum vegginn… *inside vansa’s brain* hmm… hvað getur eyðilagt bleikar kúlur?… bleikar kúlur… kúlur… loftkúlur… hvað í ósköpunum getur eyðilagt loftkúlur?…. I’m so evil múhahaha… mig langar í einkasnekkju… Ójá kúlurnar uuuu ég veit!! Ég klóna ketti og læt þá síðan gera árás á kúlurnar og þeir geta rifið leið í gegn fyrir my personal evil army!*outside vansi’s brain*
Vansi: **** náðu í klónunarvélina mína og kött.
****: I’m on it…
Vansi: NOW!!
****: I’m on it….
Vansi: NOW!!
****: Allright, allright!
Vansi: Excellent*krípí rödd**lætur fingurgómana snertast*

Mun áætlun vansa heppnast? Munu Bedi-arnir verða alveg óviðbúnir þegar/ef vansi kemst í gegnum veggin og ef verður þeim slátrað? Hver er aðstoðarmaður vansa? Fylgist með í næsta þætti af
Sorp Wars!!
Chuck Norris is the reason why Waldo is hiding.