2 stærðfræðitímar hjá Nesa13 Einu sinni var Sorpari sem hét Nesi13.
Honum leiddist algebra og bölvaði þeima sem datt í hug að setja bókstafi í stærðfræði.

Nesi13 ákavð að skrifa um allt og ekkert í stærðfræðibókina sína.
Hann valdi stærðfræðibókina til að það myndi líta út fyrir að hann væri að læra þó að það hafi verið soldið augljóst að hann væri ekki að læra, en kennarinn tók ekkert eftir því.

Og hann ákvað að skrifa að hann væri stærstur í bekknum, í fyrsta skipti þá var Nesi13 stærstur í bekknum sínum.
Fyrir sumarfríið þá var strákur sem vill láta kalla sig Palli stærstur, en það munaði ekki miklu og Nesa13 tókst að verða stærri en Palli.

Nesi13 hætti að skrifa sögu í smástund
Kennarinn var að setja fyrir.
Það átti að klára algebru kaflann.
Nesi13 átti 2 dæmi eftir og var hálfnaður með annað.
Það tók hann 5 mín. ca. að klára þessi dæmi.
Nesi13 þurfti ekki að læra heima þvílíkur léttir.
“Enginn heimalærdómur” þessi orð bergmáluðu í haus Nesa13.
Það var reyndar ekki erfitt að láta eikkað bergmála í hausnum á Nesa13 þar sem það er svo lítið í honum.

Palli sagði að Nesi13 væri smár! En það var allt í lagi, þetta var bara grín. Það var verið að grínast með að Höddi, strákur frá Raufarhöfn, væri bara smá rauf útaf því að hann væri frá RAUFarhöfn
og Nesi13 var fæddur í smálöndum eins og Emil í Kattholti, þá var Nesi13 bara smá þar sem hann var fæddur í SMÁlöndum.

Síðan fór Nesi13 allt í einu að hugsa, hvað kom til? Og honum datt í hug að Sorparar myndu ekki nenna að lesa þessa grein, þar að segja ef þetta verður grein það er Mizzeeh eða Devotion sem ákveða það, svo að þeir sem nenntu að lesa þetta allt geri svona \o/ , næstum allt svona \o og þeir sem nenntu ekki að lesa neitt skrifi bara feis.

Skólinn er búinn hjá Nesa13.
Hann kemst heim.
ÚJÉ.

Æjæ Nesi13 gleymdi að senda þetta inn á Sorpið í gær.
Silly Nesi13.

En nú er kominn nýr dagur og nýr stærðfræðitími.

Nesa13 hlakkaði mikið til. Það var handboltaæfing seinna um daginn.

Það var verið að fara yfir algebru kaflann í tímanum, en Nesi13 skrifaði áfram um allt og ekkert.

Nesi13 átti hættu á því að kennarinn myndi “busta” hann við að vera ekki að læra, þar sem hann sat fremst.

Allt í einu sagði Tiger13 við Nesa13 að þetta væri svo augljóst að hann væri ekki að læra og Nesi13 svaraði ég veit það.

Fyrr um daginn fóru Nesi13 og Tiger13 að tala saman um “World War II” þá sagði Nesi13 við Tiger13 að honum hefði verið slátrað ef Hitler hefði komist í hann og Tiger13 sagði:“Já, ég veit það. Þér yrði ekki slátrað þar sem þú ert svona týpískur aríji.”
Já heyriði það mér yrði ekki slátrað þar sem ég er týpískur aríji.

Nesi13 sagði 2 nokkurn skonar brandara í trúarbragðafræði fyrr um daginn og báðir voru það fyrsta sem mér datt í hug.

Annar var svona:

Kennarinn:“Ef múslimi ætlar að skipta um trú yrði því ekki vel tekið heima hjá honum.”
Nesi13:“Er þeim þá slátrað? Ef þeir ætla að skipta um trú?”

Og hinn var svona:

Kennarinn:“Múslimar eiga að vera mjög hlýðnir foreldrum sínum.
Nesi13:”Dad:“Son go in your room and kill yourself.” Son:“Roger that, roger that.”

Nesi13 sagði við Tiger13 að hann hefði gert grein inn á handbolta sem var svona:

Tsakk, tsakk, digg, digg*hélt áfram í ca. 10 mínútur*

Þá sagði Tiger13:“Vá, hvað þetta verður skrýtin saga.”

Tiger13 reiknaði út að það byggu 88,2 milljónir á Fillipseyjum og Nesi13 bara þú hefur reiknað þetta eikkað vitlaust.

Þetta fannst Nesa13 merkilegt stærðfræðisnillingurinn sjálfur, sem hafði verið hækkaður um bekk reiknaði þetta vitlaust.