Eitt sinn, á rölti yfir atlantshafið kom Eiturkisi auga á jólaeitur jeppason og bað hann um að fylgja sér að næstu strætóstöð. Jólaeitur jeppason leist ekki á blikuna, enda vita allir þegar þú ert á röltinu yfir altantshafið þá gengur strætó bara frá kl 55-59 að nóttu til, og klukkan var ekki nema 11.

“Ég kaupi ekki fisk” segjir jólaeitur jeppason við Eiturkisa
“Disk?” segjir Eiturkisi, “nei, en ég er með skál”
“Mál? segjir Jólaeitur jeppason, ”nei takk, mér er ekki mál“

Eftir þessar hrókasamræður hélt eiturkisi áfram að tölta um atlantshafið, en það sem hann veit ekki er að Jólaeitur Jeppason er í stealth mode og er að FKIN SCRIMM HAX LMAO NOOB …meina….Jólaeitur jeppason er að elta Eiturkisa, og eltir hann þangað til hann kemur að geðspítalanum Hlemmi. Eiturkisi fer inn og heyrir Kristján palestínumann og símsvara vera að tala saman, og heyrir Kristjan palestínumann segja ”já ég er allveg sammála þessu, allgert hneyksli“….kemur þá eiturkisi að honum og segjir ”HA* hneyksli, meinaru ekki loftskip? AAHAHAHAHAH!“….eftir þessi fylgdi mikil þögn…og þunglyndi…Eiturkisi hafði lamað alla starfsemi Hlemms með þessum hrint út sagt ömurlega brandara sínum.

”só“ segjir Eiturkisi, sem var augljóslega mjög fúll yfir því að enginn hló af þessum brandara sínum.
”möts fattaru alle“ segjir 13ára gelgjan sem var verið að leggja inná hlemm.
”ha? möts? meinaru ekki HANSKI?! AHAHAHAHAEEEEHEHEOOOEOHEOHOEHAAAAAA…AAHAHOEOHEHEAA!
“nei eilla ekki ég var sko alle a meina möts, þúst…passaðu þrystinginn…ómægaad!” heyrist í gelgjunni.

Eftir þetta skemmtilega atvik hljóp hann útaf hlemmi, grenjandi…“djö…ég var ownaður að gelgju..” Þessi orð heyrði Jólaeitur Jeppason og ætlaði að nota sér þetta leyndarmál…hann ætlaði að múta Eiturkisa!.

Enn röltur Eiturkisi gegnum atlashafið, en þá stekkur Jólaeitur Jeppason upp og segjir…"HÆ!…ég heyrði hvað skeði á Hlemmi…ég segji Atlantshaf news group [TANG] frá því!“
”NEI“ svarar Eiturkisi að bragði…”Ég skal gera HVAÐ SEM ER“…
”HVAAAAÐ sem er?“ spyr Jólaeitur jeppason..
”JÁ!“ svarar Eiturkisi
”ókeeiiii…ef þú borðar ÞETTA!!! DUM DUM DUM DUM! *réttir Eiturkisa 18 köngla*
“HA ÞETTA? meinaru ekki HITT?!..EEHEHEHEEAHAAHEAHAHEOEOOOHOEHOAHAOHAOHEOAA!…”Við þetta dó Jólaeitur…heilinn hans náði ekki að taka á móti svona lélegum húmor að hann stöðvaðist…

*útrás búin*
ahhhhh…