Einu sinni var strákur sem hét Hannes. Hann er strandarbúi. Semsagt hann á heima útá Strönd. Hann er mjö undarlegur og á mjög undarlegan bróðir sem heitir Kristján Pálmatré. Honum finnst gaman að láta kindurnar ráðast á sig sem var aðalsportið á Ströndinni og auðvitað krikket. Hann fer sjaldan í bæinn en það gerast nú udantekningar þegar til dæmis þegar hann fer í skólann og þannig crap. Hann á enga vini nema bróðir sinn og ullarpeysuna Einar og auðvitað má ekki gleyma öllum kindunum og kríunum sem búa útá Strönd. Hann horfði mjög mikið á sjónvarpsdagskránna og spilaði netleiki sem voru á rusl.is. En hann hafði ekkert að gera einn daginn svo hann fór að nefna kríurnar nöfnum. Guðfinna var uppáhalds krían hans Hannesar. Svo voru þær Guðríður og Málfríður í sérstöku uppáhaldi hjá honum. Hann og Kristján Pálmatré voru mjög iðnir við notkun á fjarstýrðum þyrlum og voru alltaf að stríða kríunum (Sigríður dó R.I.P.). Þá tók Guðfinna til sinna ráða og át Kristján Pálmatré og gerði góða atlögu að Hannesi en hann náði að flýgja. Mamma hans Hannesar varð alveg brjáluð þegar hún uppgvötaði að Guðfinna át Kristján Pálmatré. Hún fór þá og skar upp Guðfinnu og náði í Kristján Pálmatré í heilu lagi og hann var meira að segja bara hlægjandi. Þá varð Hannes mjög reiður og fékk með sér í lið nokkrar kindur og gerði atlögu að mömmu sinni. Kindurnar fóru að stanga hana en henni fannst það gaman. Þá fóru Hannes og mamma hans að leika sér að láta kindurnar ráðast á sig. Þegar allt það var búið þá ætluðu þau að borða eina kindina og Kristján Pálmatré varð alveg klikk og fékk með sér í lið úldin ost og ullarpeysuna Einar. Þeir fóru og gerðu plan. Það plan var þannig að þeir ætluðu að gera plan! Það gekk ekki mjög vel því þetta voru mestu steikur á jörðinni fyrir utan Bjössa Rauða sem kemur seinna. Hannes og mamma hans fóru inn og borðuðu kindina í rólegheitum og náðu að klára hana án neinnar mótspyrnu frá Kristjáni Pálmatré og hans fylgjendum, sem sagt úldna ostinum og ullarpeysunni Einari. Þá kom í heimsókn einn skrýtnast gaur í mannkynssögunni, Bjössi. Hann var í ullarsökkum með íslandstrefil og röndóttri peysu og mjög svo skrautlegri úlpu. Þá sagði Hannes: “blessaður Bjössi, hvað segir þú gott í dag ?” “ég er bara að hlusta á Ipottinn minn.” svaraði Bjössi. Þá sagði Kristján Pálmatré:“herðu Bjössi viltu snúa mér í hringi?” Jájá “ svarar Bjössi og byrjar að snúa. Hann snýr rosalega hratt og hann sleppti honum svo hann skaust í burtu. Hann skaust svo langt að hann gat eignast vini í bænum annað en Hannes. Þá kom fituhlunkur að nafni Stefán Björ og sagði: ”ég er alltaf greiddur í píku, hehehehe“. Bjössi, Hannes, Mamma hans Hannesar, úldni osturinn, Einar ullarpeysa og Guðríður Kría horfðu undrandi á þennan frekar óvenjulega hlut. Stefán Björn sagði svo: ” væ jú lúkking at mí ?“ Allir höfðu þögn og fylgdust bara með. Þá komu tveir vægast sagt freðnir gaurar að nafni Haukur og Alexander. Þeir voru alveg:” söpp, hómís?“ og allir voru bara: ”hei nenniði að lemja Stebba Björn?“ Allir sögðu bara já nema Haukur hann var bara að hlusta á Danska lagið í Ipottinum hans Bjössa. Svo lömdu hann allir og Guðríður Kría flaug með hann til Apalands. Þá kom heldur undarleg vera sem kallaði sig MC Rapper en allir kölluðu hann MC Big Nose, öðru nafni Stefán john og allir bentu á nefið á honum. Það var humongus eins og að orði má komast. Nefið var 12 cm á breidd sem er voðalega stórt og mikið fyrir nef. Þá sagði Bjössi:” hí gott verí stórt nós ar jú fílíng mí?“ ”JÁ“ svöruðu allir nema úldni osturinn og Einar ullarpeysa og Haukur sem sönglaði Danska lagið. Stefán john byrjaði að rappa á fullu og úldni osturinn byrjaði að detta í sundur og Einar ullarpeysa fór að gráta. Þá sagði Hannes:” hvað gerði Einar þér eiginlega ?“ Stebbi John svaraði:” ekkert hann er bara hérna að hlusta á þessar fullkomnu rímur“. Þá kom Bjössi og hvíslaði að Stebba:”eigum við að koma í leik? ég kýli þig og þá kýlir þú Davíð fisk 3x fastar til baka“. Stebbi John svaraði því játandi. Það kom að því að Davíð fiskur mætti á svæðið og sagði:”ég er kominn til að representa Vogana, jeeeeee.“ Alltí einu kom Bjössi og kýldi í Stebba john og þá kom Stebbi og kýldi Davíð af öllum mætti svo að öxlinn datt af því hann var svo mjór. Svo kom að því að allir voru þreyttir nema auðvita úldni osturinn því hann var í bútum, dauður. Þá kom Hannes og sagði:” hver vill pulsur?" Það voru allir til í það og Hannes byrjaði að grilla. Það voru allir glaðir nema Davíð fiskur því hann var ekki með nema eina hönd, osturinn var dauður, Haukur vissi ekki neitt því hann var að hlusta á Danska lagið, Einar ullarpeysa því hann gat hvorki heyrt né talað og Kristján Pálmatré var einhverstaðar útí fjanda. Það fengu allir pulsu ( nema Davíð ) og voru bara að fara heim þegar Málfríður, negri numer 1 mætti á svæðið og drap alla nema Alexander, Hannes, Hauk, Bjössa og mamma Hannesar (þessi tvö síðustu eru doldið in love).

Þar með endar þessi gullfallega saga mín um lífið á Ströndinni og Vogabúunum skrýtnu. Eg vona að þið höfðuð gaman af henni. Endilega látið álit ykkar fljóta. ;) pís hómís