Jæja ég var að pæla sko í fullt af hlutum enn ég er viss hversu heimskulegt það er. Sko ef maður er með kaffi og hellir því í glas með tannkremi ætli það sé þá ennþá eins gott eða kemur tannkermsbragð ef því ?

Maður var að hugsa um eithvað roslalega hægt og allt í einu þá datt ég alveg út úr þessari hugsun og fór að hugsa um rollur. Ef maður á rollur er þá leyfilegt að hafa þær t.d útí garði, útá svölum eða inná baði ?

Ef maður býr í blokk og maður er bandvitlausar klukkur og heldur að klukkan sé 3 um dag og setur allt í bont gæti maður verið rekin úr blokkini ?

Ef skák er íþrótt er þá ekki conter strike íþrótt ? það hélt ég síðast þegar ég vissi því þetta eru bara hugaríþróttir. Ég meina maður hugsar jafn mikkið í conter stike eins og skák.

Hversu sorglegir geta danir verið ? jú rappa á dönsku og fullur útí allt. Dansk rapp er svo “skemmtilegt” ef ég get að orði komist. Það er líka ruglaðslega pirrandi þetta danska rapp. Meina maður hlær sig máttlausan og getur ekki hætt að hlæja enda er þetta eins og japanst rapp.

Athugið að eftirfarandi er einungis sýnishorn:
Er ég sýnishorn, þú, mamma þín eða einhver annar ?

Ef konur ganga í bjróstahöldurum afhverju ganga þá kallar ekki í einhverju þannig eða kæmi það virkilega sick út ?


Þegar maður var minni sinni tinni þá voru allir að kalla mann gleraugna glám. Svo voru allir með stráka og stelpu liti ? sé ekki tilgangin nebbla það eru ekki til stáka og stelpur litir.


Afhverju eru einhverjum sem líður illa sem mobba fólk ? Skil ekki afhverju. Kannski eru þeir að reyna láta sér líða betur. Enn oftar enn ekki fer þetta fólk útí dópið enn afhverju ?


Sammt ef maður á dýr og það þarf að æla og það ælir á mann ætli það sé þæginnlega gott ?…

kv, Amma Rolli bullari og ég Gæti haldið áfram til fimm í nótt
www.bit.ly/1ehIm17