tilraun 2 *-* Já, hér mun loksins koma önnur tilraun mín til að senda inn grein hér á sorpið. Ég hef kannski ekki alveg ákveðið um hvað hún á að vera ennþá en þetta reddast allt. Við skulum vona að þú sért ekki að lesa þetta sem kork. ^^
Ætli ég skelli ekki bara inn svona einu og öðru fyndnu eða asnalegu sem hefur komið fyrir mig í gegnum tíðina ?

Ok, þegar ég, vaselin, ferskjan og jandia vorum að gista hjá jandiu eftir sorparasamkomuna þá vorum við allar að tala e-ð saman og svo spyr vaselin mig hvort ég sé með litað hár og ég í minu mesta sakleysi svara “nei, ég er með krullur.” og fattaði ekki neitt en svo fattaði ég hvað ég hafði sagt og skammaðist mín geðveikt. :') ég ætlaði semsagt að segja “nei, ég er með strýpur.” en svona getur nú gerst þegar maður er þreyttur. ;)

Já svo var það nú í fyrra þegar ég fór með tveimur vinkonum mínum á snjóbretti á skálafelli. Við vorum búnar að fara nokkrar ferðir en svo vildi ég alveg ólm komast efst upp með lyftunni aftur svo að ég settist bara í lyftuna og beið eftir að stelpunar settust í lyftuna fyrir aftan mig en ekkert bólaði á þeim og alltaf fór ég hærra og hærra upp þegar ég sá þær vinka mér skellihlæjandi og labba svo inní skálann. Þið getið nú rétt ímyndað ykkur hvað ég var pirruð. ;) Allavega, svo var ég nú komin upp en ég vildi ekki fara ein niður brekkuna útaf þokunni þannig að það varð að stoppa lyftuna og vörðurinn talaði aðeins við mig og ég fékk að halda áfram niður og fullt af krökkum sem voru á leiðinni upp hlæjandi að mér, það sem toppaði allt var þegar ég sá vinkonur mínar koma á móti mér í lyftunni þegar ég var að koma niður. Úff, þetta var bara of misheppnað og ég get ekki lýst því hvað þetta var fyndið eftir á. :')

Hmm, svo var það í skolanum sem ég fékk lánaðan yddara hjá bekkjarbróður mínum (þetta er svona sem þú opnar e-r veginn) og ég hafði brotið annan alveg eins yddara hjá öðrum bekkjarbróður minum en þessi sem ég spurði núna var frekar mikið fyrir að láta fólk vita að það mætti ekki brjóta hann og hann tönglaðist endalaust á því við alla og sagði það við mig “sóla þú brýtur hann ekki” og ég alveg “neinei, en ég braut sam…” *brothljóð* brýt ég ekki yddarann ? strákarnir fóru í kast og ég skammaðist mín niðrí tær. þetta var snilld !:'D ég þarf ekki að minnast á það að þessi sami bekkjarbróðir minn þorir ekki einu sinni að lána mér strokleður núna..


Já, mér dettur eiginlega ekki meira í hug í augnablikinu. :D vona að þetta hafi a.m.k. komið e-m til að brosa. :) *vonar að þetta lendi ekki í kork*
——