Ég héld nú að allir væru vinir hér á sorp…
Ég hef tekið eftir að þið svarið fréttunum miklu fleiri sinnum en hjá mér eins og frétt tímin minn eru 5 álit og hjá hinum eru 20 eða fleiri.

Svo líka stundum fæ ég bara 1 álit á þráðum á meðan þræðir sem eru fyrir neðan mig eða ofan eru með svona 20 eða fleiri.

Svo kannannir eru það bara 20 atkvæði til svona 30 atkvæða á meðan hjá hinum eru það 80 og yfir.

Tenglar eru líka svona og bara eru þið einhvað á móti supermanninnum eða??

Saga um afhvejru þið skildu vera á móti mér:

Einu sinni var strákur sem hét supermann. Hann var sorpari og var einhvað svaka saklaus. Svo fékk hann aðgang að sögu kubbnum og varð auðvita allveg óður og skrifaði sögur á fullu Sorpararnir og Heimsyfir ráð ruslatunna sem var spam dauðans sem ég sendi allt inn á klst.. Svo urðu allir einhvað hrikkalega allt í lag. Allt í einu urðu allir hrikkalega á móti supermanninnum og það var svona 2 mánuðum eftir að hann hætti að spamma.. Svo skoðaði hann einn þráð sem einn sorpari sendi inn og þá las hann nokkur álit á þá stóð í þeim:
Supermann er bara f**king stigahóra og einhvað.
En þá var svar sem mizzeeh svaraði sem var allveg 100% rétt, sem hljómaði svona:
Engan móral. Supermann fékk 100 stig á spammi og hitt á að senda inn venjulegt efni..
Svo hafa allir verið mikið á móti honum og gefa honum skítaköst í Pm og einhvað, svo supermann finnst að hann sé lagður í Einelti og er að pæla í að Yfirgefa sorpið.
Sagan búin..

Supermann vil endilega byðja ykkar álits hvort þau vilji að hann fari eða að hann verði kyr og styrki sorpið heilmikið..
Endilega komið með ykkar álit.

Kv. Supermann Sorgmæddi.