2.partur.

Fyrsta er gerð til að gleðja MadClaw og var það hann sem valdi þessi æðislegu nöfn. =D

Hitt var kastað með teningi. *újé*


Kafli #
Hjá Svavari (MadClaw)


Klukkan er farin að ganga fjögur þegar Erna bankar dyrnar hjá Svavari. Mamma hans kemur til dyra. Ernu bregður þegar hún sér hana. Hún hefur ekki séð hana lengi nema tilsýndar. Guðbjörg lítur ekki vel út. Hún er að verða hvíthærð og hendur hennar skjálfa. Hún verður undrandi að sjá Ernu. “Þú hér,” segir hún en er ekkert sérstaklega vinsamleg.
“Sjaldséðir eru hvítir hrafnar. Gerðu svo vel.” Hún kallar á Svavar sem kemur út úr herberginu sínu. Hann verður vandræðalegur þegar hann sér Ernu. “Sæl,”segir hann og býður henni inn í stofu.
(Og lalalalalalala….boring part sem ég sleppi)
“Þakka þér fyrir að redda mér heim í nótt” segir Svavar og lítur ekki á Ernu.
“Ég man ekkert úr þessu partíi. Ég veit að ég gubbaði - fötin mín eru eins og upp úr svínastíu.”
Svavar fitlar við tölu á skyrtunni sinni. “Það er allt í lagi,” segir Erna frekar en ekki neitt.
“Nei, Erna, það er ekki allt í lagi. Þú hlýtur að vita það.”
Rödd Svavars skelfur.


Kafli #
Veðmál


Þær Erna og Dóra ganga að húsinu hans Jonna. Dóra dáist að öllu sem hún sér. Gatan var kosin fallegasta gatan í Reykjavík í haust og ber nafn með rentu.
(lala partur :)
“Blessaðar.” Það leynir sér ekki hver hér er á ferð. Gestur rennir sér upp að þeim með miklum drunum. Hann er sá eini í bekknum sem á skellinöðru.
“Kræst,” andvarpar Dóra og gengur hraðar.
“Ég gat ekki staðist freistinguna þegar ég sá ykkur ganga varnarlausar um göturnar. Ykkur veitir víst ekki af fylgd sterkara kynsinis eins og ofbeldið er orðið í Reykjavík.” Gestur stígur af hjólinu og leiðir það á gangstéttinni við hlið þeirra. Það liggur ljómandi vel á Gesti eins og venjulega.
“Mér datt í hug Dóra, hvort þú vildir koma með mér í bíó annað kvöld.”
“Djísús,” stynur Dóra. “Þú ert kreisí.”
“Galin,” leiðrétti Gestur Dóru. “Alveg galin, vitskertur, viti mínu fjær, óður, ærður Dóra af ást til þín. Alveg frá því að ég sá þig fyrst.”
Gestur er nú komin í ham sem þær kannast vel við. Hann er alveg óstöðvandi.
“Ég sé þig fyrir mér í sveitinni, í fjósinu og fjárhúsunum - eða við sláttinn, manneskja. Ég er alveg viss um að þú verður fullkomin húsfreyja í sveit Dóra.”
(lala partur:)
“Ég skal gera samning við þig Dóra.”
“Samning?”
“Ég skal ná sjö í samræmdu prófunum í vor. Og þú kemur í heimsókn til mín norður næsta sumar.”
Dóra hlær hæðnislega. “Ef þú nærð sjö skal ég sannarlega heimsækja þig í sveitina. Ég skal moka flórinn í heila viku kvölds ofg morgna, ég skal mjólka allar beljurnar - ég skal - ég skal…” Dóra þekkir ekki nóg til sveitastarfa til að getra haldið áfram með upptalninguna





Kafli #
Hjá MadClaw (Svavar)


Klukkan er farin að ganga fjögur þegar Kyra bankar dyrnar hjá MadClaw. Mamma hans kemur til dyra. Kyru bregður þegar hún sér hana. Hún hefur ekki séð hana lengi nema tilsýndar. # lítur ekki vel út. Hún er að verða hvíthærð og hendur hennar skjálfa. Hún verður undrandi að sjá Kyru. “Þú hér,” segir hún en er ekkert sérstaklega vinsamleg.
“Sjaldséðir eru hvítir hrafnar. Gerðu svo vel.” Hún kallar á MadClaw sem kemur út úr herberginu sínu. Hann verður vandræðalegur þegar hann sér Kyru. “Sæl,”segir hann og býður henni inn í stofu.

(Og lalalalalalala….boring part)

“Þakka þér fyrir að redda mér heim í nótt” segir MadClaw og lítur ekki á Kyru.
“Ég man ekkert úr þessu partíi. Ég veit að ég gubbaði - fötin mín eru eins og upp úr svínastíu.”
MadClaw fitlar við tölu á skyrtunni sinni. “Það er allt í lagi,” segir Kyra frekar en ekki neitt.
“Nei, Kyra, það er ekki allt í lagi. Þú hlýtur að vita það.”
Rödd MadClaw skelfur.



Kafli #
Veðmál (með breyttum Huganöfnum,)


Þær jandia og honeynut ganga að húsinu hans Raiden. Dóra dáist að öllu sem hún sér. Gatan var kosin fallegasta gatan í Reykjavík í haust og ber nafn með rentu.
(lala partur :)
“Blessaðar.” Það leynir sér ekki hver hér er á ferð. HerraFullkomin rennir sér upp að þeim með miklum drunum. Hann er sá eini í bekknum sem á skellinöðru.
“Kræst,” andvarpar honeynut og gengur hraðar.
“Ég gat ekki staðist freistinguna þegar ég sá ykkur ganga varnarlausar um göturnar. Ykkur veitir víst ekki af fylgd sterkara kynsinis eins og ofbeldið er orðið í Reykjavík.” HerraFullkomin stígur af hjólinu og leiðir það á gangstéttinni við hlið þeirra. Það liggur ljómandi vel á Gesti eins og venjulega.
“Mér datt í hug honeynut, hvort þú vildir koma með mér í bíó annað kvöld.”
“Djísús,” stynur honeynut. “Þú ert kreisí.”
“Galin,” leiðrétti HerraFullkomin honeynut. “Alveg galin, vitskertur, viti mínu fjær, óður, ærður honeynut af ást til þín. Alveg frá því að ég sá þig fyrst.”
Gestur er nú komin í ham sem þær kannast vel við. Hann er alveg óstöðvandi.
“Ég sé þig fyrir mér í sveitinni, í fjósinu og fjárhúsunum - eða við sláttinn, manneskja. Ég er alveg viss um að þú verður fullkomin húsfreyja í sveit honeynut.”
(lala partur:)
“Ég skal gera samning við þig honeynut.”
“Samning?”
“Ég skal ná sjö í samræmdu prófunum í vor. Og þú kemur í heimsókn til mín norður næsta sumar.”
Honeynut hlær hæðnislega. “Ef þú nærð sjö skal ég sannarlega heimsækja þig í sveitina. Ég skal moka flórinn í heila viku kvölds ofg morgna, ég skal mjólka allar beljurnar - ég skal - ég skal…” honeynut þekkir ekki nóg til sveitastarfa til að getra haldið áfram með upptalninguna


=D