Hér um daginn fékk ég bókina Geta englar talað dönsku og fannst mér einn lítill partur “very amusing.”
Þar sem ég er veik :( og hef ekkert að gera,, þá ákvað ég að skrifa þetta inn í tölvuna og setja sorparana inná. ;D

Enjoy,,




Símtal.

Símin hringir klukkan tíu um morguninn. Erna er ekki í vafa um hver það er.
“Erna - - Dóra hér - ji!!”
“Hvernig var?”
“Ferlegt - FERLEGT”
“Hvað”
“Nú allt, manneskja. Stebbi splundraði útidyrahurðinni af því að honum var hent út. Svo gekk hann berseksgang í garðinum og braut styttuna, þú manst, í gosbrunninum - einhvern mígandi hálfvita. Hann verður hér eftir að pissa eins og við stelpurnar.
Böðvar reddaði því sem reddað varð. Hann bara tók utan um gaurinn og hélt honum eins og skrúfstykki þangað til hann róaðist.
Jonni er alveg í rusli. Ásdís varð aðeins full og sagði Ásgeiri að hún væri hryllilega ástfangin af honum.
Ásta varð brjáluð og barði hana. Hún er örugglega með glóðarauga. Böðvar dansaði við allar stelpurnar nema mig.
Hann veit náttúrulega að ég sé í gegnum hann. Hvað var Svavar að þvæla um pabba hans Jonna? Bæ, tala við þig seinna.”
Dóra skellir á.


Sorp/Símtal.

Símin hringir klukkan tíu um morguninn. Sedna er ekki í vafa um hver það er.
“Sedna - - Jandia hér - ji!!”
“Hvernig var?”
“Ferlegt - FERLEGT”
“Hvað”
“Nú allt, manneskja. Mizzeeh splundraði útidyrahurðinni af því að honum var hent út. Svo gekk hann berseksgang í garðinum og braut styttuna, þú manst, í gosbrunninum - einhvern mígandi hálfvita. Hann verður hér eftir að pissa eins og við stelpurnar.
Humar reddaði því sem reddað varð. Hann bara tók utan um gaurinn og hélt honum eins og skrúfstykki þangað til hann róaðist.
Raiden er alveg í rusli. Honeynut varð aðeins full og sagði HerraFullkomnum að hún væri hryllilega ástfangin af honum.
Foxyme varð brjáluð og barði hana. Hún er örugglega með glóðarauga. Humar dansaði við allar stelpurnar nema mig.
Hann veit náttúrulega að ég sé í gegnum hann. Hvað var vansi að þvæla um pabba hans Raiden? Bæ, tala við þig seinna.”
Jandia skellir á.