Skugga-Pétur og Ljótur Ljósálfur Ég er í geðveikum S-fíling í dag og ákvað að skrifa sögu um Skugga-Pétur og Ljót Ljósálf.

Eitt sinn var maður sem hét Skugga-Pétur og bjó á Eistlandi. Versti óvinur Skugga-Péturs heitir Ljótur Ljósálfur og er innflytjandi en hann átti heima í Zulu.

Sautjánda september 7777 skundaði Skugga-Pétur framhjá skuggalegum gluggum, svo sem húsgluggum og bílgluggum. Einn af gluggunum sem hann skundaði framhjá var gluggi á íbúð Ljóts Ljósálfs.
Ljótur Ljósálfur sá Skugga-Pétur og skundaði á eftir honum með snjóbolta í hægri hendi.
Skugga-Pétur varð var við Ljótan Ljósálf og ákvað að stoppa, eftir smá stund gekk Ljótur Ljósálfur aftan á Skugga-Pétur þar sem hann var djúpt hugsi um hvernig hann gæti drepið Skugga-Pétur.
Það brutust út mikil slagsmál en Skugga-Pétur byrjaði á því að henda Ljótum Ljósálfi í sjóinn, en Ljótur Ljósálfur reyndi að verja sig með því að kasta snjó framan í Skugga-Pétur.
Þá sagði Skugga-Pétur:“Það er eigi gott að kasta snjó í mig það eina sem það gerir er að reyta mig meira til reiði.” Eftir þessa ræðu sparkaði Skugga-Pétur í hausinn á Ljótum Ljósálfi en það varð til þess að Ljótur Ljósálfur rotaðist.

Eftir þennan fyrsta sigur sinn gaf Skugga-Pétur út sína fyrstu sóló plötu en hún hét:“Eigi skaltu kasta sjó í mig!!!”
Skugga-Pétur söng aðeins um hve mikið hann hataði Ljótan Ljósálf, á plötunni voru lög eins og Éttu skít, Reiðiskast, Ljótir ljósálfar og svo framvegis.

Eitt sinn ákvað Ljótur Ljósálfur að senda flugskeyti á hús Skugga-Péturs, Skugga-Pétur var heppinn þar sem hann var úti í vopnabúð að kaupa sprengivörpu.
Þá varð Ljótur Ljósálfur reiður yfir því að ná bara að eyðileggja húsið án þess að ná að kála Skugga-Pétri.

Nokkrum árum seinna eða sautjánda september 77777 eða 70000 árum seinna.
Þá notaði Skugga-Pétur sprengivörpuna í fyrsta skipti en hann miðaði á hausinn á Ljótum Ljósálfi og skaut og beint í mark. Ljótur Ljósálfur dó og þá gat Skugga-Pétur loksins haldið áfram með sinn sólóferill án þess að vera truflaður reglulega af Ljótum Ljósálfi.

Nokkrum plötum seinna gaf Skugga-Pétur út plötu sem heitir:“Greatest hits of Skugga-Pétur”
Sú plata seldist í mörgum milljóna eintaka og fékk Skugga-Pétur platínum plötu.

Og allir lifðu ánægðir til æviloka nema Ljótur Ljósálfur.