Prakkarastikin mín
Jæja sæl og blessuð sorparar góðir.
Ég (supermann) vill deila með ykkur mínum prakkarastrikum í gegnum tíðina.
Oki hér byrjar það:

Fyrsta var þegar ég var örugglega svona 6.ára þá rispaði ég allan bílinn minn með Nagla og var búin að teikna Óla prik og eikkað á bílinn fínasta Toyotu.

Síðan hætti ég að gera prakkarastrik og þá var þetta í svona 5 ár þá gerði ég nokkur í 6.bekk þá Tók ég hunda skít eftir hundinn minn og seti það í bréf og labbaði með það upp að næsta húsi og kveikti í því og svo kom kellingin til dyra(Helgadís konan sem ég talaði um í DV) og hún byrjaði að stappa á þessu á sokkunum og eitthvað og hún trompaðist og ég dó svoleiðis úr hlátri.

Síðan var ég þegar ég flutti á Bifröst þá hef ég gert þó nokkuð prakkarastrik hérna á Bifröst.
Fyrsta er þegar ég og nokkrir vinir mínir vorum að biðja fólk um að leyfa okkur að fara á WC og eikkað og spyrja svo hvort við mættum fara í sturtu og eikkað og svo ræna eins mörgum klósettpappírum og láta það vera ógeðslega áberandi og fólkið spyr hvað það er með þarna og hlaupa síðan út.

Síðan var það annað hér á Bifröst sem gerðist bara um daginn þá vorum við eikkað að leika okkur og þá datt mér í hug og fara ofan í ruslatunnu og fara með hana og dingla og fela mig og svo þegar fólkið kemur út þá kem ég upp og Bú og það drepst bara.
Svo var það nokkur bara í gær og eikkað þá hoppaði ég aftan á karl og lét eins og lítið barn og eikkað. Bara ruglað

Svo kom af því að ég pantaði pizzu og tók pizzu kassann og bankaði uppá hjá fólki og þóttist vera Pizzu sendil frá hreddannum(hreðavatnskáli). Og var að þræta við fólkið að það ætti þetta og það þyrfti að borga og þyrfti að fá þennan pening útaf ég þyrfti að sjá fyrir fjölskyldunni og eikkað en þetta tókst í eitt skipti en svo sagði ég oki þetta er grín og lét það fá peninginn.
Svo var það bara í dag og lét ruslatunnu með vini mínum sem heitir Bronze hér á huga og lét hann ofan í ruslatunnuna, svo kom kjellingin til dyra og sagði “Hvað í andskotanum eru þið að gera?” við dóum úr hræðslu og hlupum í burtu og svo kom Bronze “hjálp,hjálp,hjálp,hjálp og kellingin varð ennþá meira klikkuð og við þutum í burtu og létum grey bronze vera þarna einn eftir. Svo þegar hann kom til okkar vorum við að skíta á okkur útaf þessu. Bara við biluðumst úr hlátri eftir þetta líka og eikkað..

Thanks for me baby.

Líka ég ætla að seigja ykkur hvern ég elska mest hér á sorp!! Það er Supernanny útaf hún er alltaf fyrir mér og Vansa útaf hann er cool! Og hænanú(pældu í þessu Gelllan123 ég sagði
HÆNANÚ)

Já hér er eitt ógleymanlegt það er þegar við frystum allt Vatnið og eikkað hjá skólannum. Það er mál með vexti að ég opnaði einhver göng og þá frostnaði allt.

Thanks for me baby again!

Lastu þetta allt??