hérna sit ég i vinnuni og er að hugsa, ég hugsa voðalega mikið i vinnuni og ég get horft út á austurstræti og sé pennan og svona en það er annað sem að ég sé og það eru allar þessa eftirlitsmyndavélar útum allt þessar vélar eru alstaðar úta götu inni búðum og meira að seija þar sem að ég vinn.

ég veit að þetta er til að gæta öriggis okkar en hvað ef einhver hackar sig inn á þetta og er þetta kanski ekki stýrt af lögguni ? hvað ef einhver perri situr heima hjá sér i nariunum með bremsuför þvers og kruss og er að horfa á mig allan dæjinn það er ekkert næs sko… hvað ef þessi perra kall situr allan daginn heima hjá sér og er að horfa á eikkur labba vinna fara í skólann svona er þetta eingen veit neitt…..

en já hérna ég labba heim úr vinnuni 2 á dag 1 sinni i mat og 1 sinni þegar að ég er buinn að vinna og ég labba framhjá 7 myndavelum sem ná mynd af mér sem ég veit af !! og þá er ég ekki að telja alla túristana sem eru að labba útum allt að taka myndir og ég meina hafiði ekki heirt um orðtakið “1 mynd tekur parta af sálu þinni með sér” og ef þetta er sama með þessar örigismyndavélar ætu allir að vera sálarlausir nuna :o

ég meina og ef við erum sálar laus hvað eigum við að gera þegar að við deyjum vera kanski bara 1/3 uppi himnariki og hinn parturinn er dreifður i einhverjar myndir þvert yfir Heiminn í einhver myndar albúm útum allt ? það er ekkert stuð að vera bara með 1 löpp og 1 höndi i himnarikji sko svo kmr kanski puttin af Carmen electra eða eithvað úta restinn er öll föst á filmu !!


ætli bökunarpapirs hugmyndinn hanns supermans gegn pentagon virki á þessar sálar rænandi vélar hvað ef það er eingen leið til að stoppa þetta ?
ætli maður geti brent filmuna og þá fer sálinn til himna svo hittir marr bara þann parta þegar að marr kmr til himnarikja ??

Ég legg til að þið farið og brennið allar myndir af eikkur forðist miðbæinn og sleppið að láta taka myndir af eikkur þetta er stór hæturlegt !!!!!