Dýrasaga :P Jámm, þetta er 645 orða saga. Vonandi njótið þið vel. :)


Lily2: Gíraffi
Gellan123: Apamörgæs
Mizzeh: KengúruFíll
SeidenFaden: Þvottabjörn
HerraFulkominn: BjölluÚlfur
Addydogg: Súperkusa
Vansi: Ljón
Supernanny: Strútur
Trommari: Stökkbreittur apaköttur
Supermann: Úlfaldi með apahaus
Lobsterman: Ísbjörn
Miltisbrandur: kínversk bardaga kanína
Kyra: Mýsla
bjossiboy: plastpelikani sem getur talað
Sungirl: hestur

Einu sinni var lítill gíraffi, þessi litli gíraffi hét Lily2. Hin dýrin strýddu stundum Lily2 af því að hún var svo lítil. Lily2 hjóp inn í skóg til að leita sér að vinum, þegar hún var komin stutt sá hún eitthvað sem leit út fyrir að vera sambland af Apa og Mörgæs. Apamörgæsin söng og dansaði en stoppaði þegar hún sá Lily2.
Lily2 hljóp til Apamörgæsarinnar og spurði:
“Hæ, ég heiti Lily2, viltu verða vinkona mín? “
Þá svaraði Apamörgæsin:
“Jájá !! .. tjéllingin min haha, ég heiti Gellan123 “
Þá fóru þær að dansa og syngja saman og skemtu sér vel í dágóða stund.
Þá kom síðhærður kengúrufíll trampandi til þeirra og hlassaði sér niður í grasið, þá sagði Gellan123: “Hæ, Leibbi kengúruFíll, ég var í töllunni áðan og ég sá svo fyndið að ég var næstum dottin af stólnum, haha..!! “
Þá sagði kengúrufíllinn Leibbi: “Eplin næst”.
Lily2 sagðist þurfa að fara heim að borða, “Bæjó Jón Spæjó”, hún hljóp í áttina sem hún hélt að væri leiðin heim.
Eitthvað skrjáfaði í runnunum, lækjarniður heirðist, Lily2 varð skíthrædd og setti gíraffaeyrun yfir augun. Þá stökk fram myndarlegur Þvottabjörn. Lily2 stansaði, þvotta björninn var að þvo epli í læknum. “Aha, þarna er eplið sem Gellan123 talaði um! “
Lily2 fór til þvottabjarnarins (sem sagðist heita SeidenFaden) og bað hann fallega um eplið fyrir vinkonu sína.
Þvottabjörninn sagði að þá þyrfti Lily2 að hljálpa honum að reka Stökkbreytta apanum Trommari og Úlfaldanum með apahausinn sem hét superman í burtu, þeir vildu nefnilega drepa vansa ljón.
Lily2 sagðist þá þurfa að kalla á súperkusuna Addydogg og kínversku bardagakanínuna miltisbrand. Þvottabjörninn kvaddi og sagðist þurfa að þvo fötin sín þannig að hann gæti ekki hjálpað.
Lily2 hitti súperkusuna og kínversku bardagakanínuna rétt hjá helli vondu kallana. Þau læddust inn og sáu að supernanny strútur var í búri. Súperkusann hlassaði sér ofan á Úlfaldann með apahausinn og stökkbreytta apaköttinn þannig að þeir gátu ekki hreyft sig. Kínverska bardagakanínan opnaði búrið með því að sparka karatesparki í það og þá losnaði supernanny strútur. Kínverska bardaga kanínan hljóp og sótti vansa ljón á meðan og Gíraffinn Lily2 hjálpaði súperkusunni að halda vondu köllunum í skefjum.
Vansi ljón mætti á staðinn og losaði heiminn við vondu kallana með því að borða þá, hann tók auðvitað með sér skilaboðafíklaljón til að hjálpa honum að borða. Mýslan Kyra var sérlegur ráðgjafi vansa ljóns og ráðlagði honum að borða ekki heilann í stökkbreytta apakettinum.
Lily2 sagðist þurfa að fara heim í mat svo að hún hélt áfram ferð sinni og fékk í leiðinni eplið hjá þvottabirninum SeidenFaden. Þegar hún var næstum komin heim til sín sá hún Apamörgæsina vera að rífast um eitthvað við fílinn, “víst, nei,víst,nei,víst, nei, um hvað erum við eiginlega að rífast? Veit ekki en ég vinn.”
Lily2 hljóp til þeirra með eplið, Apamörgæsin og kengúruFíllinn borðuðu það þannig að þau gátu ekki rifist né dottið af tölvustólum. Þá kom arkandi lobsterman, myndarlegur ísbjörn sem var að borða rjómaís, hann gaf Gellan123 með sér af ísnum og þau skruppu saman út í ísbúð að fá meiri rjómaís.
Lily2 var týnd, hún heyrði eitthvað skrjáfa í runnunum í kringum sig, hún vissi ekki hvað það var og lagðist niður og setti eyrun yfir augun.
“Hvað ertu að gera? “
Þettta var fjallmydarlegur og fullkominn BjölluÚlfur sem hét HerraFullkominn.
HerraFullkominn hjálpaði Lily2 að rata heim og gaf henni símanúmerið sitt. Lily2 ákvað að hún ætlaði sko að hringja í hann á morgun, svo var hún rekin í bælið og sofnaði vært eftir ævintýri dagsins.
“VAKNAÐU”
“ha? hver var þetta? “
Þetta var hestur og plastpelíkani.
“hvað?” segir sybbinn gíraffi að nafni Lily2
“Við vildum vera með.”
“Hver eruð þið?” spyr gíraffinn sem verður pirruð.
“bjossiboy plastpelikani og Sungirl hestur, viltu leika?”
“Það er nótt” segir hálfsofandi gíraffinn, “kanski á morgun”
“Oh, en við erum í stuði núna” segja þau í kór.
“Góða nótt”.


Skomm…
Varð að láta gíraffann enda uppi með einhverjum, annars væru allir saman nema hún :( .
Kommentið endilega :D