Kvörtun legg ég hér fram, en mér finnst verðið á ullarpeysum tékklands alveg út í hött, miða ég þá við ullina sem kemur úr ám rétt hjá bænum Úste við ána Elbe. Ærnar þar eru mórauðar og eins og flestir vita þykir það ekki fín ull því er hún gróf og á það til að draga að sér alls kyns sníkjudýr.
Fór ég í mína vikulegu ferð til Tékklands þriðjudaginn í síðustu viku og brá mér er ábóndinn við Elbe-á, rétt hjá Úste sagði mér að eitt stykki mórauð peysa; garðaprjónuð með stáltölum kostaði 709 skúflur, þ.e 9.739 krónur hérlendis. Hrökk ég svo í kút að tók ég mér í hönd járnrör nokkuð er lá við fjárhúsið, barði hann fast í hnakkan með því og gróf hann við fjallsrót Sniezka en liggur það fjalla á landamærum Tékklands og Póllands.

Þessi saga lýsir í hnotskurn alvarleika ástands þessa! Líðum við þessa ofurverðsetningu? Tékkneskar ær þykja ekki fínar og áður var ullin ein ódýrasta í heiminum! Nú legg ég til að tökum við Íslendingar saman höndum (þó vil ég biðja fólkið á Suðurnesjum að sleppa þessu) og safna járnrörum öllum er við getum fundið (nema þessi á Suðurnesjum). Aðeins ein ær er sú rétta ær, það er hin íslenska ær, sú eina ær sem gefur frá sér ósvikna ull og hefur vermt okkur Íslendingum í aldaraðir! Aðeins er það sú ær sem má verðsetja með svona miklum voða!
Ef hin tékkneska ær álítur sig hina íslensku ær er voða á hennar höndum! Nú Íslendingar: Takið upp rörin og berjum tékkneska ullarbónda til óbónda, svo tökum við djöfulsins Danina á leiðinni til baka! Danir og tékknes ull eru verkfæri djöfulsins, járnrör vopn Guðs almáttugs-notum þau!

Kær kveðja,
stúlkubarn er nefnist sweetbaby