Nú þegar ég er að sitja í stólnum mínum á þessum góða föstudegi, fæ ég þessa ótrúlega sniðugu pælingu: Hver er ástæðan af hverju aldrei eru sýndir tímar hjá fleirum en 9 keppendum æu maraþonhlaupi?

Getur það verið vegna þess að keppinautar Sony-Ericsson símanna hafa þröngvað þessum símum upp að tímavörðunum og stolið hinum úrunum þannig að þeir verða að nota Sony-Ericcson síma sem gerir það að verkum að ekki allir Baldwin bræðurnir höfðu komist í heimsmetabók Guinness sem var “fyrstu 10 bræðurnir sem hlaupa allsberir með skrifaða ræðu hitlers sem hann samdi áður en hann drap fullt af fólki, með 12 vindla og þeir fengu allir tímann skráðan, annars verða þeir bara taldir hálfvitar, og að auki yrði þetta ekki sett í heimsmetabókina”. Þannig að metið þeirra var máttlaust út af Sony-Ericsson klúðraði tímatökunni. Þá voru Baldwin bræðurnir geðveikt fúlir og þeir fóru að verða geðveikt lélegir leikarar. Nú þegar Baldwin bræðurnir voru orðnir lélegir leikarar, þá geta aðrir verri leikarar, eins og Robert Downey jr., Ewan McGregor og hinir kjánarnir í Star Wars og Brad Pitt.

Og vegna þessarra atburða tel ég, að þetta sé ástæðan fyrir því af hverju Sony-Ericsson eru ekki í kvikmyndum! Því Baldwin-Bræðurnir voru nefnilega sérstakir verndarar Sony-Ericsson þegar þeir voru stofnaðir, örugglega út af því að Sony kom svona "Hei, Ericsson…. Bíddu nú við! Ef ég bý til vopn sem er blandað af mér og Ericsson, get ég hannað síma sem er bara með 9 hringja minni, þannig að þá getur til dæmis kraftaverk eða heimsmet sem fjallar um [eitthvað kjaftæði sem ég skrifaði áðan]. Og örugglega verður myndavél þannig að ég get tekið myndir af litlum strákum í sundi.

Og þegar þeir féllu frá, náði Sony ekki kvikmyndamarkaðinum, og tók frekar bara leikjatölvumarkaðinn með PS3 sem kemur að ég held næsta vetur held ég. En tel ég samt að þetta sé ennþá í símunum, er að innst inni erum við enn að kaupa þessa ógeðslegu síma sem eru bara með skeiðklukku með bara 9 hringjum… hmmmm… æi ég var bara að tékka hvort það væru ekki bara 9… stundum er sko talið að fyrsti hringur sé 0, og þá hefði verið tekið tillt til 10 hringja, sem er auðvitað svo mikill plús að hálfa væri nóg!

Til dæmis væri hægt að taka upp hlaup hjá tveimur gaurum í einum síma! Þú lætur bara fyrri gaurinn hlaupa fyrst og þegar hann er búinn að hlaupa 5 hringi hleypur hinn af harðaspori af stað og hleypur 5 hringi! Þannig er hægt að reikna út hvor er lengur að hlaupa, sem er auðvitað miklu betra því það eru svo miklar tafir af hinu draslinu og til dæmis 1000 ættu að keppa yfir sama daginn, verðiði nú að viðurkenna, kæru Hugarar, að það er svo mikill sparnaður að þessu að ég ætti nú eigilega að fara með þessa hugmynd niður að Wallstreet og segja við einhverja gaura“ hei sjáið mig ég get gert þið tvöfalt öflugari og þú færð líka þetta bókasett”

“Þetta bókasett er með gullfallegum bókum um Eyjaskeggja í norðaustur Asíu. Sést greinilega hvernig Eyjaskeggjar halda uppi lifibrauði með því að leggja sér fisk sem hefur flotið upp að landi sér til munns á meðan það er að nota seinustu matarafgangana að seinasta gamalmenninu sem var borðað, hvernig það notar fingurnaglir til að búa til Katanasverð sem eru notuð eru í kvikmyndum sem þurfa eigilega ekki katanasverð, en eru bara svo hræðilega ódýr sverð”

Því ef ég væri geðveikt ríkur kvikmyndagaur og væri boðinn svona sverð en myndi segja nei, myndi konan mín kalla mig nánös og aumingja og hún myndi örugglega fara frá mér! Ég þyrfti að gista á brautarteinum og undir steinum hjá einhverju fólki sem að virðist dálítið fúl því þau voru að fatta að dóttir þeirra væri lesbía og væri búin að túra um landið og kallandi sig lafði Lokkaprúð, og tróð sér þannig inn í fjölsky… bíddu nei, hún ég Hrafnkatla Hertogaynja, það var alltaf svona geðveikt dimmraddaður gaur sem öskraði inni á einni spólu sem var að geðveikt gömlum teiknimyndum sem mamma mín tók einu sinni upp sem ég myndi svo geta horft á þegar ég yrði eldri, en móðir mín komst einu sinni að því þegar hún var að vinna í borðstofunni á sjúkrahúsinu heima á krók, að það væru gaurar frá leyniþjónustunni sem væru eigilega voðalega ráðavilltir hvað þeir voru að gera þarna, gáfu þeir mömmu óvart upplýsingarnar að ráðabruggi þeirra: hafið teiknimyndir þannig að börn og fullorðnir munu finnast gaman að drekka og kaupa alltaf of mikið áfengi! Þannig fengu þeir peninga frá íslenska ríkinu því þeir eru einu sem eru með áfengissöluréttindi á Íslandi.

nú þegar ég fyrst fer almennilega að pæla í því, getur við að seinast þegar ég hafi verið að horfa maraþonhlaup … hmmmm … hverær horfði ég seinast á maraþonhlaup? Ég held að ég hafi aldrei horft á maraþonhlaup, hvað þá haft áhuga á einhverju sem þarf einhverja líkamlega áreynslu. Ekki einu sinni fótbolta! Mér er alveg sama um þennan David Beckham og alla hina gaurana sem eru alltaf að koma í DV í slúðurdálkinum (bls 3-seinustu blaðsiðunnar) því eins og þú örugglega fattaðir, les ég EKKI íþróttasíðurnar… herru slúðurdálkurinn er ekki alveg 3-seinustu blaðsíðunnar, heldur er það frá 3-smá partur þar sem eru íþróttir…. herru bíddu, ég hef aldrei lesið íþróttafréttirnar í DV!

Og þess vegna getur verið að DV er að bera út fullt af slúðri um íþróttagaura án þess að ég hafi vitað af því! Ég hefði getað séð fullt af krassandi og spennandi íþróttagaurum sem eru að lenda í vandræðum út af til dæmis fóru þeir að kaupa sér ís og puslu en fengið synjun á debetkortið og það hefði komið í slúðurblaði Bretlands, man ekki hvað það heitir ég nenni nefnilega ekkert að lesa bresku slúðurblöðin því þeir eru með svo mikið af celebs sem eru bara fræðir í Bretlandi. Hugsaðu þér bara að ég væri Portúgali sem heitir Sancho og ég kæmi til íslands og er búinn að fara i aðgerð sem gerði það að verkum að mar kynni öll tungumál, bæði að lesa og skrifa, og kæmi hingað og labbaði upp að DV og ég sæi kannski Bubba og segði sko bara “Hei, hver er þessi Bubbi? vashúmba, bambúska”

Ég vil kannski biðjast afsökunar til allra portúgalskra fyrirtækja sem framleiða svona kubba sem gerir það að verkum að maður getur bæði lesið og skrifað á öllum tungumálum í heimi, og heldur að að með að segja vashúmba, babmúska hef ég eyðilagt allt trausts til allra rúmensku uppreisnarsinnanna sem virkilega vildu kaupa svona kubba til að geta talað íslensku til að geta keppt á íslenska plötumarkaðinum, en þú pæliru örugglega "Hei, hvernig vissu rúmenarnir að þeir væru að tala bullíslensku! Hvernig vissu þeir muninn á venjulegri íslensku og bullíslensku?

Getur verið að þeir séu búnir að taka upp allar íslenskar teiknimyndir frá því að ég var lítill og horft á þær stíft geðveikt mikið þannig að þeir yrðu geðveikir alkar og þeim væru alveg sama að ríkið væri að taka þá í rassgatið og þá ákvað íslenska ríkið að setja þessar hjá sér þannig að allir yrðu alkar og þá væri hægt að búa til kvótakerfi en enginn nennti að kvarta því það voru allir búnir að horfa á teiknimyndirnar! Nema ég sko…

Þessvegna er ég kominn með þessa niðurstöðu: Ég held að Steinþursarnir voru uppáhaldsþættirnir mínir þegar ég var lítill, ótrúleg drama og rosa flott slagsmálaatriði með dýrum sem gátu breytt sér í stein á næturnar… nei bíddu… þeir urðu að steinum á næturnar! Hmmmm það er geðveikt vont! Sjitt! Getur verið að þetta sé ástæðan af hverju ég get ekki komist í gott form? Ég sé svona latur að ég sé búinn að undirbúa mig undir lífið með teiknimyndum sem segir að sofa á næturnar er langbest ekki sofa á daginn notaðu daginn til að gera eitthvað gott og merkilegt með minn tíma!

Þetta tel ég að sé að einum vini mínum! Hann horfði greinilega ekki nóg á steinþursana! Nú vakir hann á næturnar og sefur á daginn! Veistu hvað gerist þá! þú verður brjálaður! Hann grætur í svefni, getur ekki sofið hjá kvenfólki vegna hræðslu til skuldbindingina og verður alltaf að hafa tusku við hlið sér þegar hann drekkur saft! því stundum þegar hann drekkur haft, hellur hann niður vegna þess að hann er eigilega rosalegur klaufi sem var eigilega ekki þessu að kenna

þannig að ég ætla bara að halda áfram að horfa á anime…