Supermann Okay.! Hefur eitthvað á móti súpermann slepptu því þá að lesa greinina.!

Súpermann er mín uppáhalds ofurhetja og ég ætla að skrifa um hana.
Þegar ég var lítill drengur þá átti ég mjög margar myndir með súperman skomm.
Hann á bláan búning með rauðri skyggja og Gulla merkinu og rauða þríhringunum, ógeðslega flott skomm. Hann gat flogið niður Fm Turninn.(eða svifið með hendina á undan.) ég var alltaf að deyja mér langaði svo hrikalega að horfa á hann alltaf þegar ég kom heim úr skólanum út í Færeyjum. Ég var allveg Súpermann fan. Það var ekki til meiri fan en ég á súpermann. Ég fór að gráta ef ég sá ekki Súpermann í marga daga en það mátti alls ekki vera tveir þá fór ég að gráta þangað til ég fékk að sjá það(það var oftast strax, svo ég hætti að gráta) t.d á Öskudaginn eða sem sagt hrekkjavöku út í Færeyjum, þá var ég alltaf Súpermann og er enn, ef þið sjáið mig á Hrekkjavöku eða samt öskudag hér á íslandi,lappa alltaf sko niður laugarveginn á öskudaginn risa stór krakki sirka 164 það er allveg risa stórt….not þá er það ég, endilega lappið af mér og spurjið hvort þetta sé ég. Ef þetta er ekki ég megið þið þá gá hvort ég er veikur ef þið nennið að lappa heim til mín en samt er ég ekki að fara seigja það hér. Já Hann Súpermann minn er lang lang lang lang lang lang flottasta ofurhetjan af öllum…! Ég er sko Súpermann af öllu hjarta, ég hef alltaf verið það ef þið fýlið Súpermann endilega gangið í Súpermannklúbbinn minn. Því að súpermann rockar.
Já Ég er svo Ástfanginn af honum. Hann er geggjað cool sko. Ég sá upptöku einu sinni af einni myndinni hans:P Nananana Búbú og líka ég hef séð leikaran, hann er bara kjúl gaur.!
Mér Finnst líka allt í lag þótt þú viljir koma í klúbbinn og þorir ekki að seigja mér það ég bít ekkert sko. Ég hef fína hugmynd sem þú átt að seigja við mig.

Tillögur:
1.Elsku gunnar má ég vera með?(Þetta er lang flottasta tillagan)
2. má ég vera með í Súpermann klúbbnum?
3. það sama og tillaga 1.

Ég reyndi einu sinni að herma eftir Súpermann en ég hoppaði bara niður af þakki húsinu mínu í blábúningnum með gulla merkinu og rauðu þríhyrningnum og Rauðu skyggjunni, en ég meiddi mig dáldið, enda var ég líka bara lítill drengur..!