sumir hafa nægan tíma



Ég var að hugsa um orðið noob, sem ég rekst á þegar ég er á netinu. Mér skilst að þetta sé stitting á new born, sem þýðir ný fætt. Því þeir sem eru kallaðir noob eru alltaf dauðir, og það er svo auðvelt að drepa nýfædd börn, en það tekst ekki alltaf, þanig að vandið ykkur.

Þegar ég fæddist var mér hent í gólfið, stóra systa gerði það. Ég skil hana vel, mig langaði líka að henda litla bróðir mínum í gólfið þegar hann fæddist, en ég gerði það ekki, því ég er letingi. En það sem dó mér var félagslegir hæfileikar, en kanski voru þeir aldrei þar.

Því að áður en ég fékk gleraugu þá sá ég ekki neit, og þegar maður sér ekki neit það verður maður að leiga sér með höndunum og ekki vera að fara neit mikið út að leika. Semsagt ég lék mér með lego og tippið á mér.

En það var fleira sem gerði mig að vitleisingi. Það að ég var yngstur í “hópnum” þegar ég var lítil, en samt ekki yngstur, þeir yngstu áttu eldri bræður sem pössuðu þá. Það gerði mig sjálfvirkt af hirðfíbli.

En svo verður maður að nefna nöfnin sem maður er nefndur, fyrra lítið og ljót, er stiting á öðru nafni og það sem er verra; það er fyrir bæði kynin. Svo er seinna nafnið, nokkuð töff nafn, en mjög sjalfgæft, svo sjalfgæft að ég er annar maður í sögu heimsins sem heitir þessu nafni. Það sem ég er að kvarta er að þetta nafn er skrítið, jafnvel fyrir íslenskt nafn, og þá er mikið sagt, Eiríkur fátæki og Bergljót með ljóta steininn eru að gera grín af nafninu mínu.

Og það sem þetta kemur allt niður í er það að ég 15 ára skítugur nördi með einga félagslega getu og hefur aðeins kisst eina stelpu, og það var um verslunarmanna helgi þannig að eithvað hlítur að hafa lækað stöðula hennar fyrir fallegri persónu, ég veit ekki hvað það var og vil ekki vita, bara ánægður með að kissa stelpu fyrir 15 ára afmælið mitt.

Og svo er maður að gerast trúaður hættir að rúnka sér og reinir að vera góður við fólkið í kringum sig. En hvað gerist þegar þú hættir að snerta sjálfan þig viðeigandi? Þú færð blauta drauma. Og það með að vera góður við alla í gringum sig, fkn erfitt ef þú ert umkríngdur erki fíblum sem hefði átt að henda í gólfið rétt eftir fæðingu.

Það var einn íþrótta gaur (stór sterkur lítið tippi) að meiða mig og ég bara spurði afhverju hann væri að meiða mig, og hvað hann varð móðgaður, maður má ekki pína nörda leingur án þess að það er spurt spurningu. Svona fólk ræður ekki við spurningar, það ræður við þetta; sparka bolta og muna eftir flísa töng (ef hann þarf að pissa). Og svo var ég að lenda í górilu (stór, feitur, sér ekki tippið sitt) sem gerði grín af mér, ég svaraði, górilan (sem þarf hálftíma í að finna viðeigandi svar) hótaði mér lífsláti, ég útskírði fyrir henni að aðeins fíklar og apar beita líkamlegu ofbeldi, en við menninir andlegul, ég sá apa stama.

Púnturinn er; kæfið barnið í staðin fyrir að henda því í gólfið.