Pælingar Ég vil taka mér þann tíma að tala um alvöru mál, um hin ýmsu málefni þjóðfélagsins…

Í fyrstu vil ég skrifa eilítið um Kynferðisafbrotamenn (sérstaklega gegn börnum)

Hvað er að svona mönnum (ég skrifa mönnum því að það eru jú í flestum tilfellum karlmenn sem að fremja svona ógeðslega glæpi) sem að gera svona lagað?! Þetta er sick og viðbjóðslegt á allann sinn hátt! Flesta glæpi er hægt að réttlæta en kynferðis glæpi er engan veginn hægt að réttlæta á neinn hátt!!
Svona fólk sem að fremur kynferðisglæpi gegn börnum er náttúrulega bara verulega SJÚKT!!
Ok, segjum svo að karlmaður fremji kynferðisglæp gegn ungri stúlku, og henni eru boðnir peningar í skaðabætur og maðurinn fær nokkra mánuði og kemst út á skilorði. Hvað á það að gera fyrir stúlkuna að fá pening? Ekki veita þeir henni Neina ánægju og ekki veita þeir henni sáluhjálp og taka andlegu örin! Það er oft á tíðum að kynferðisafbrotamenn fái 4 mánuði meðan að þjófar geta fengið 18 mánuði!! Það skil ég einfaldlega ekki! Þetta system er bara viðbjóðslegt og mér finnst nú að vinir mínir í alþingi eigi að leysa þennann óbjóð!!

Svo var ég að spá í karlkyninu!

Ég var að velta fyrir mér um daginn hversu kynóðir þeir eru sumir! ;) Flestir strákar hugsa ekki um annað en að ríða, rúnka sér og horfa á klám! En svo eru það náttúrulega aðrir strákar sem að eru alveg ofboðslega góðir (miðað við kynóðu dúddana!) Og þeir góðu eru náttúrulega æðislegir ;)
Og svo var ég að tala við vin minn hann Bjöddn á msn um daginn og ég var að spurja hann hvað hann segði :) Og hann svaraði “allt sveitt” og ósjálfrátt sagði ég “úffff :P” þá fór hann að tala um það að hann skyldi nú alls ekki þetta í stelpum að finnast sveittir gaurar e-ð spennandi og ég sagðist reyndar ekki heldur skylja það en það væri nú eitthvað við þá sem að væri nú pínu spennandi! En þeir eru samt sem áður ekki spennandi ef maður finnur lyktina af þeim.. og þeir verða að vera sveittir í hófi! Þeir mega ekkert vera bara á floti.. það er subbulegt

Hvað finnst ykkur? Finnst ykkur spennandi að sjá stæltann gæja t.d. í körfu eða fótbolta, glansandi af svita ? ;)

OG svo var ég að spá í aldursmuni á milli para!

Hversu mörg ár finnst ykkur of mörg ár?
Þá er ég að meina á aldrinum 14 ára til 20! Mér persónulega finnst 1-3 ár fín! 4 ár eru svona jaaaajaa.. svo seem í lagi! 5 ár finnst mér of mikið, nema um alvöru samband sé að ræða :) en 6 ár.. það er bara way to much.. að mínu mati!

Hvað finnst ykkur kæra fólk?

Og svo var ég að ‘vafra’ á netinu um daginn þegar að ég datt niður á folk.is síðu þar sem að ung stúlka, held hún sé 14 ára, var búin að búa til hálfgerða bók á netinu! Þá skrifaði hún kafla fyrir kafla og er ekki enn hætt! “Bókin” er komin upp í 22. kafla og enn heldur hún áfram! Fyrst hélt ég að þetta væri nú einhver stúlka útí bæ sem að ætti sér ekkert líf! En svo las ég fyrsta kaflann, og annann kaflann og áður en ég vissi af var ég búin með alla kaflana og mig þyrsti í meira! Þessi saga er eins og fíkn :O Hvet ALLA til að lesa þetta! www.folk.is/stelpu-saga
“A smile is the curve that sets everything straight.” -