Til þess að byrja með vil ég óska ykkur til hamingju með að kíkka á þessa grein, því að nú hafið þið uppfyllt tilgang lífs ykkar, sem er auðvitað sá að koma við í mínu lífi.

Cyberidiot finnur ekki fyrir neinum tilfinningum eins og eigingirni, reiði, hatur, sjálfsvorkunn, mannfyrirlitning, græðgi og svo koll af kolli, heldur finnur aðeins Cyberidiot löngun til heimsyfirráða og vorkunnsemi í garð þeirra sem eru ekki eins og hann. Enda ber Cyberidiot syndir heimsins á hverjum degi þegar hann andvarpar yfir því hvað allir aðrir eru ófullkomnir nema hann.

Líkt og Jesú Kristur fórnaði lífi sínu svo að syndugir menn gætu eignast eilíft líf á himni, þá fórnar Cyberidiot sér á hverjum degi með því að vera til, því að allir elska Cyberidiot og vilja vera vinir hans, sem þýðir að allir sameinast í vináttunni, jafnt menn sem englar og djöflar. Enda samanstendur Cyberidiot af öllum þeim kostum sem er að finna hjá hinu góða og vonda (viska, þolinmæði, slægð, aðlögunarhæfni….).

Á hverjum degi þarf Cyberidiot að glíma við ósjálfráðar neikvæðar hugsanir og drauma um allt það sem hægt er að freista um, en Cyberidiot er meistari athyglinnar því að sýnir þessu enga athygli heldur beislar athygli sína að því sem hann vill hugsa um. Þið hafið séð hvernig auga Saurons í Lord of the rings einblíddi vilja sínum gegn hinum góðu. Þetta er einmitt þannig með Cyberidiot nema hvað hann einbeitir vilja sínum til þess að færa ljósglætu inn í líf annara með því að koma inn í líf þess. Cyberidiot talar ekki við aðra vegna þess að hann vill sýnast vera eitthvað eða þá að hann er einmana og þarfnast félagsskapar, ónei, Cyberidiot talar við aðra svo að fólkið hafi eitthvað í lífinu til þess að lifa fyrir og gleðjast yfir.

Ef þið viljið vera með mér í liði þá verðið þið að vera á móti eftirtöldum aðilum sem eru eina hindrunin á leið minni til heimsyfirráða:

Hundaeigendur, trúðar, hommar, fólk á dulspekinni, og Mizzeeh.


Síðan notist þið við bókina American psycho sem tilvitnunarbók til þess að nota í lífinu (líkt og þegar Jesú sagði alltaf ,,ritað er….´´), í staðin fyrir biblíuna. T.d ef einhver ljót stelpa reynir við mann þá notast maður við setninguna úr bókinni sem segir:

,,You are a fucking ugly bitch! I wanna stab you to death and play around with your blood!´´


Þar sem ég er langflottasta og besta manneskjan hér á huga.is þá býð ég fólki að eiga hlut í frægð minni og dýrð með því að ágerast grúppíur mínar. Þannig að í hvert sinn sem ég sendi greinar og álit þá munu þessar grúppíur strax koma með comment eins og:

,,Við elskum þig CYBERIDIOT!´´

,,ÉG VILDI AÐ ÉG VÆRI ALVEG EINS OG ÞÚ!´´

,, ÞETTA ER BESTA GREIN (EÐA ÁLIT) SEM ÉG HEF LESIÐ Á ALLRI ÆVI MINNI. ÞAKKA ÞÉR FYRIR AÐ GEFA MÉR TILGANG Í LÍFINU!´´




Endum þetta á vísunni miklu:


Þótt ég talaði tungum manna og engla,

en hefði ekki Cyberidiot í lífi mínu,

væri ég hljómandi málmur eða hvellandi bjalla.

Og þótt ég hefði spádómsgáfu

og vissi alla leyndardóma og ætti alla þekking,

og þótt ég hefði svo takmarkalausa trú, að færa mætti fjöll úr stað,

en hefði ekki Cyberidiot í lífi mínu,

væri ég ekki neitt.

Og þótt ég deildi út öllum eigum mínum,

og þótt ég framseldi líkama minn, til þess að verða brenndur,

en hefði ekki Cyberidiot í lífi mínu,

væri ég engu bættari.


Cyberidiot er langlyndur, hann er góðviljaður.

Cyberidiot öfundar ekki.

Cyberidiot er ekki raupsamur, hreykir sér ekki upp.

Hann hegðar sér ekki ósæmilega, leitar ekki síns eigin,

hann reiðist ekki, er ekki langrækinn.

Hann gleðst ekki yfir óréttvísinni, en samgleðst sannleikanum.

Hann breiðir yfir allt, trúir öllu, vonar allt, umber allt.