Darth Bob, ASS og Krakkbörnin. [ekki lesa þetta fyrr en þú ert búinn að lesa part.1]


Darth Bob Fagnar öllum þingmönnunum sem komu og hann býður þeim sæti.

Þingmennirnir sitjast niður og fá sér sopa af rauðvíninu sem var á borðinu (eitt glas fyrir alla).

Mr. Handsome (sem er einn þingmaðurinn) segir að það séu alltof margir í þinginu.

“já ég veit.. STELLLA BRENNDU HR. HANDSOME” Svarar Darth Bob.

Stella (krakkbarn) gemur með stóra tusku, hellir yfir tuskuna alkohóli og og kveikir í henni, því miður kviknaði í stellu og stella var.. tjahh.. aska.

Nóg með það.

Darth Bob óttast að mr.handsome sé pirraður, og það er rétt því mr.handsome tekur upp túlípana (sverð á þessum tímum) og stingur Þingmann abraham.

Svo heldur hann áfram og áfram þangað til að darth bob og darth bush eru einir eftir lifandi.

darth bush er hræddur og man að hann hafði verið að horfa á saving private ryan.

“I LIKE AMERICAN!” Grenjar Darth Bush en Mr.Handsome er vægðarlaus, og hendir honum út um gluggann þar sem að hann verður flatur og allt sinnepið fór úr honum.

Darth Bob Hinsvegar var kominn á Bækistöðvar ASS sem var elsta krakkbarnið(hann hafði verið strippari um skeið en hver veit).

Þegar Darth Bob kom inn í helli ass sá hann helling af börnum með miða á sér.

Sungirl
Supernanny
Tinnakristin
Haddii
mizzeeh
humar
Lobsterman

Og svo var stór hrúga sem var með “sorparar” skilti á sér.

Darth Bob Var kominn óttalega langt inn í greyð hellinn þegar hann fann ASS.

“Hvað vilt þú mér” Sagði ASS
“ÉG vill krakkbarna herinn þinn” Svaraði Darth Bob
“Til Hvers!” Sagði Ass
“til að dreppa hvern einasta araba og ofsatrúara” sagði darth bob.

“Það leyfi ég…” Sagði ASS.
“ó takk góði herra” Sagði Darth Bob
“NOT.. FEIS, Aha Who's the man aha”Sagði ASS
Darth Bob Brjálaðist og sullaði heitu feiti yfir hann allann.

ASS Var Skaðbrenndur og darth bob tók yfir hernum hans.

Herþjálfi: Sungirl
Hershöfðingi: Supernanny
Túlkari: Tinnakristin
Private: Mizzeeh
Leyniskytta: Haddii
Kokkur: Lobsterman
Matur: Humar

Hermenn : Sorpið!.

Nú var Darth Bob kominn með svo stórann her að hann gat tekið yfir fimmvörðuháls, en í staðinn fór hann til gothams.

Framhald í Næstu Sögu

(það fylgir mynd með darth bob)