Hefurðu komið í Hafnirnar? Nei, hélt ekki.
Hafnirnar eru skal ég segja ykkur einn fallegasti staðurinn á risastóru plánetunni okkar.

Hafnirnar eru staður sem er núna orðið hluti af Reykjanesbæ. Þær eru um 15 km frá Njarðvík og ég hvet alla til að heimsækja þennan yndislegasta og mikilvægasta stað á Jörðinni. Þar eiga frægir menn heima eins og t.d. Randver og Pjodric svo einhverjir séu nefndir. Þeir eiga heima í risastórum húsum og eru alltaf að finna sér eitthvað til dundurs í Höfnunum enda nóg að gera.

Þar var starfrækt sædýrasafnið en það var lagt niður af óskiljanlegum ástæðum. Þar seldist Prins Pólóið nú vel.
Eins og stendur er engin búð í Höfnunum en það er alls ekki langt þangað að til hún kemur.

Í Höfnunum er engin lögga og því getur Pjodric þanið vélina á glæsilega Porcheinum sínum mjög vel og bíður hann Randveri oft á rúntinn í Höfnunum.

Í Höfnunum er einhver frábærasti körfuboltavöllur á landinu sem er með innbyggðum sandkassa. Já, ég veit. Þetta er ótrúlegur staður og er það virkilega skrýtið að ekki fleiri búi þar en raun ber vitni.

Ég hvet alla til að kíkja á fasteignirnar í Höfnunum sem eru allsvakalegagóðar og verðið samasem ekki neitt.

Þannig að næst þegar þið eigið leið hjá Höfnunum, þá bara endilega að kíkja á staðinn og bara hreinlega flytja þangað. Þið eruð öll velkomin.