Skemmtilegasti DAUÐI í heimi !

Ég var í fjallgöngu með bekkjarsystkinum mínum og frænkum og frændum og svo komum við að helli með hurð og við fórum inn og þar sat svartklæddur maður on á líkkistu og svo fórum við í annað rými inn í hellinum og svo kom á móti okkur dauðinn sjálfur svona beinagrind í skikkju og ætlaði að fara að drepa okkur með ljá og síðan fórum við inn í herbergi inn í hellinum með hurðog við lokuðum og síðan

opnaði dauðinn hurðina og fór inn og þá sagði ég “ Kæri dauði afhverju verðuru bara ekki vinur okkar” þá sagði hann " enginn hefur talað svona við mig í 2000 ár og svo sagðan gef' mér faðmlag og síðan fórum við í teiknikeppni



Hákarlanir, Basarinn og Símanúmerabókin !

Ég og krakkanir í lista skólanum í Kef. vorum með basar og þegar maður var búin að selja það sem maður bjó til mátti maður leika sér að stökkva af flotbryggjum sem voru á höfninni. Þegar ég var búin að selja mitt fór ég að tala við tvær stelpur um hvort að mjólk væri nokkuð eitruð.

Síðan kom einhver stelpa að mér og sagði : ZinderLoc( hún sagði reyndar rétta nafnið mitt) Það er kominn risastór hákarl og benti á 33 metra flikki og ég sagði nei þetta er hvalur aumngja hnúfubakurinn. Síðan stökk þessi hákarl upp á basarinn og gleyfti tvo boli og síðan fór ahnn niður.

Mamma þessars hákarls kom síðan og hún var 66 metrar mamman. Ég hljóp þá inn í skrifstofu byggingu og kom að pabba og bað hann um lykil útaf ég varð að hjálpa öllum. Hann sagði allt í lagi ég þarf bara að að skrifa niður símanúmer og síðan skrifaði hann niður símanúmer þangað til að ég vaknaði

Rauðhettan - Stutti draumurinn !

Ég var rauðhetta og hljóp í gegnum

tölvu skrifstofu og síðan yfir tjörn og svo aftur yfir skóg og síðan til ömmu sem safnaði skordýrum í krukku.
Í þessari yfirlýsing vil ég koma því á fram færi að öllum mönnum skuli sýnd virðing, jafnrétti og fullkomið skeitingarleysi.