‘‘Þetta var dæmigert að Nína hafði gert þetta!,, sagði Klara reið þegar hún gekk út úr skólastofunni með tveimur vinkonum sinnum sem hétu Ísabella og Saga. ‘‘Hún getur verið svo leiðinleg! Kemur allri sökinni á mig! Ohhh…. auðvitað að því að hún er uppáhaldið! Hún tók öll prófin skoðaði þau! Lét sig fá 10 í einkun mig nátturulega líka svo hún gæti komið sökinni á mig! Kennarinn sagði að það væri ég því að Nína er svo klár! Nína er best! Nína! Nína! Nína! Það er eina sem ég heyri! Nú fékk ég eitthvað bréf sent heim sem mamma og pabbi eiga eftir að lesa! Og ég fer í bann og get ekki tekið þátt í páskaeggjakeppninni! Ég hef eiginlega alltaf unnið! Núna þurfti Nína að eyðileggja fyrir mér! Svo hún geti unnið! Þetta er dæmigerð Nína! ‘‘Slakaðu á þetta er ekki svo hræðilegt,, sagði Sara. ‘‘Ekki svo hræðilegt?! Þetta er meira en hræðilegt! En ég þarf að drífa mig heim…. reyni að finna einhverja afsökun á leiðinni.

“Hvernig gastu gert þetta?!,, sagða mamma hennar gáttuð og reið,, ég þarf að tala um þetta með pabba þínum! Svona gerir maður ekki!,,

2 dögum seinna.
“Já ég var sko gjörsamlega látin í bann!,, sagði Klara í símann við Sögu,, ég get ekki horft á sjónvarpið, notað gsmann minn, ég er bara að stelast í að nota hann….En ég ætla á Páskaeggkakepnina!,, “Þú getur það ekki!,, sagði Saga gáttuð í símanum. “Ójú!,, sagði Klara ákveðin,, og ég veit nákvæmlega hvernig ég fer að því!

Næsta dag í skólanum.
“Jæja hver er svo þessi stóra áætlun að virka?,, sagði Ísabella.
“Mamma verður með hádegislundinn sinn eða eins og hún kallar það fegurðablund. Og pabbi að vinna. Svo að leiðin er greið.,, Sagði Klara ánægð.

Um daginn, þegar páskaeggjakeppnin var að hefjast.
“Jæja, ég er mætt!,, sagði Klara við Ísabellu og Sögu.
“Gekk þetta vel?,, spurði Saga Klöru.
“Bara nokkuð vel, mamma rankaði við sér en ég sagði að ég væri bara að ná í safa,, svaraði Klara.

Á páskaeggjakepninni.
“Þið finnið eins mörg páskaegg og þið getið og sá sem finnur stærsta eggið……… VINNUR!!! Þau eru falin vel hérna! 1! 2! Oooooog BYRJA!!,,
Allir þutu af stað í leit af stærsta páskaegginu. “Hvar ertu! Svakalega er erfitt að finna eitt páskaegg!,, Klara var að tala við sig sjálfa.

3 klst. síðar.
“Vááááá…..svakalega er þetta stórt egg! Samt dáldið skrýtið…ég tek þetta!,, hrópaði Klara.
“Ég held að við höfum fundið siiiiiiiiiigurvegara!!!,,sagði kynnirinn,, Í 3.sæti eeeeeeeeeer Stína!! Í 2. sæææti er Nína!! En í 1.sæti eeeeeeeeeeeeeer Klara!!,,
“JEIIII!!!JESS! ÉG VANN!,, hrópaði Klara hátt.

2 dögum seinna. Klara og Ísabella eru í símanum.
“Nei mamma og pabbi eru ekki búin að finna það út.,, sagði Klara, en finna það örugglega bráðum út… en ég er ekki búin að opna páskaeggið en það hristist svo skringilega stundum…. en ég held að það séu ofsjónir.,,
“KLARK SKRAKKRRA,,
“Hvað er þetta? Heyrðu ég verð að fara hringi í þig seinna!,, hrópaði Klara þegar hún heyrði þetta , þetta er eggið!!
“KLARK SKRAKKRRA,,
Eggið titraði. Mikið.
“KLARK SKRAKKRRA,,
Og út úr egginu kom…………….

FRAMHALD
he's very sexy