*Say it! Master blaster .. *

Bobby vildi fara til bakertown, þorði ekki að fara þó. Það voru allir vondir við hann, börðu manninn bláan. Bobby brown er hetjan mín.

Í elskulegri litadýrð atómanna finnst ekkert nema falleg röðun, skipulag og samlyndi. En þá er bobby vondur, og skemmir skipulagið, allir litir farnir. Þá eru dagar ekki góðir, ég skýt rafeindum allan daginn og hann bobby skemmdi litina mína!

*Master blaster controls bakertown*

Það er örugglega gaman að vera rosalítil rafeind, ég vildi einu sinni vera rafeind en fékk það ekki. Fljúga upp og niður allan daginn, eru rafeindir ekki sjóveikar?

Það hlýtur að vera.

*Say it! Master blaster .. *

Hvers vegna fara þá rafeindir upp og niður, afhverju ekki hægri og vinstri?

Bobby segir að þær eru háðar efnahaginum, en þá kæmu þær ekki langt. Alltaf að fara niður á Íslandi og í sífeldu upp í Bandaríkjunum. Þá skil ég Bandaríkin, þeir eru bara með skrýtnar rafeindir, þá er allt í góðu, takk bobby.

Er það ekki gaman að vera rafeind, en sjá þær liti, bleikan, rauðan, grænan eða bláan. Kannski veit bobby það, blár er hann eftir barsmíðar. Bobby segir að þær sjái liti. Bobby veit allt, hann á heima í bakertown.

*Master blaster controls bakertown*

Bobby fór að kaupa mat í bakertown, hann fór í 10-11 og var snöggur að því. Á leiðinni úr búðinni spurði hann rafeind hvort hún kynni að dansa. Rafeindin og hann dönsuðu í 2 daga, maturinn skemmdist, ekki var bobby glaður. Hann keypti meiri mat, en í þetta sinn dósamat sem dugar í 10 ár. Rafeindin dansaði enn, í bakertown við hliðina á 10-11 en var ekki snögg að því. Bobby fór núna heim og skildi rafeindina eftir en hún dansaði, þar til að hún hrönaði í Tau-eind.

Bobby borðaði dósamatinn, fannst maturinn svo góður að hann fór aftur í 10-11. Tau-eindin sem var einu sinni rafeind spurði hann hvort að hann vildi dansa. Bobby sagðist ekki vera pervert, honum blöskraði við þessu, að dansa við Tau-eind í bakertown.

*Say it! Master blaster .. *

Ég er hins vegar pervert, ég dansaði með Tau-eindinni, þar til hún hvarf. Það var ekki gaman, ég vildi dansa alla nóttina. Bobby, þetta er þér að kenna!

Bobby segir að þetta er efnahagurinn, ísland er á leiðurleið. Rafeindir í Bandaríkjunum hverfa ekki, þær verða bara þungar Tau-eindir. Bobby veit betur, bara leiðinlegt fyrir íslenskar rafeindir.

Bobby var ekki lengur hræddur við að vera í bakertown, hann var orðinn borgarstrákur.

*Master blaster controls bakertown*

kv. Lain