1: Gelgjur sem geta ekki haldið Fu**ing tyggjóinu inní þverrifunni á sér.

2: Lúðar sem segja “lol”, “rofl”, “lmao” eða “mammain” hvort sem er í setningu eða í letri

3: Fólk sem heldur að það sé asnalegt að lesa bækur eða nenna að lesa bækur sem eru a) ekki með myndum, eða b) yfir 150 bls.

4: Fólk útí búð sem gerir sér ekki grein fyrir því að það er annað fólk í kringum það og standa bara kjurr þarna eins og dauðyfli sem hafa ekki hugmynd um að það er fullt af fólki sem vill komast fram hjá þeim.

5: Fólk sem tuðar í manni ef maður er að borða hamborgara. ÉG ÉT ÞAÐ SEM ÉG VIL FAGGA ANDSKOTI!!

6: Fólk sem talar í bíó eða talar í gemsa í bíó. Ég er að hugsa um að komast á alþingi bara til að leggja fram frumvarp um það að fólk sem er statt að því að gera þetta sé réttdræpanlegt án afleiðinga.

7: Fólk sem segir alltaf “Gott á þig” ef eitthvað slæmt kemur fyrir þig.

8: Fólk sem er vont við dýr. Mér finnst að því fólki ætti að vera refsað með því að láta dýrið éta manneskjuna lifandi.

9: Fólk sem drekkur sig blindfullt, gerir sig að fífli og finnst það “cool”

10: Fólk sem kallar þig hálfvita vegna þess að þú veist ekki eitthvað sem þau vita.

11: Fólk sem efnir til slagsmála og flýr síðan af hólmi.

12: Tölvuvírusar.

13: Fólk sem er sífellt að monta sig af því hvað það veit meira en þú t.d “Hey, veistu hver eðlismassi steins er?”

14: Fólk sem segir hluti eins og “Ýkt mergjað” og “Hver rækallinn”

15: Krakkar sem rífa kjaft við eldra fólk

16: Fólk sem hugsar sem svo “Æ ég nenni ekki að lesa bókin ég bíð bara þangað til myndin kemur út”

17: Fólk sem tuðar yfir því hvernig maður klæðir sig.

18: Fólk sem skrifar “Ó mæ god”

19: Pheobe í F*R*I*E*N*D*S

20: Konur sem raka á sér hausinn

21: Fólk sem hugsar, reiknar og telur upphátt.

22: Þættir sem eru með illa þýdda texta.
ÞAÐ Á AÐ SKJÓTA ÞANNIG FÓLK!!

23: Afgreiðslufólk sem heldur að það sé að gera þér alveg rosalegan greiða með því að VINNA FUCKING VINNUNA SÍNA!! ÞAÐ ER ÞAÐ SEM ÞIÐ FÁIÐ BORGAÐ FYRIR FÍFLIN YKKAR!!

24: Konur sem sofa hjá karlmönnun til að fá þá til að gera eitthvað fyrir sig eða til að fá eitthvað t.d stöðuhækkun.

25: Fólk sem kann ekki að meta börnin sín.

26: Íslenska gelda fucking ríkisstjórnin sem heldur að hún þurfi í sífellu að sleikja sig upp við óskeinda rassgatið á
George W. Bush

27: Fólk sem neitar að viðurkenna það þegar þau hafa rangt fyrir sér.

28: Íslenska réttarkerfið. Þarf ég að segja meira? Horfið bara á fréttirnar.

29: Fólk sem lýkur ekki við það sem það byrjar á

30: COUNTER-STRIKE!!!


EN ÉG ELSKA SESAME STREET!!!!!
In such a world as this does one dare to think for himself?