Gæti verið of hættulegt fyrir unga krakka að lesa þetta.


Hulk og Bleika skrímslið
bleika skrímslið!
Bleika skrímslið labbaði eftir götunni og labbaði fram hjá grænum búðar glugga þar voru fullt af grænum barbie dúkkum eins og hulk og kærastan hans sem að var reyndar græn og fjólublá vegna litarefna í foreldrum hennar sem að voru appelsínugul og gullitið en allavega hrífðist bleika skrímslið mjög mikið af hryllingnum í búðarglugganum og sagði við sjálfan sig: ææi grænn er svo snotur litur enda var hún svo brjálæðislega hrifin af Hulk hinum sterka og getiði hvað Hulk var einmitt í glugganum með kærustu sinni en hún var líka græn…og fjólubla vegna litarhætti foreldrar hennar sem að voru gulllituð og appelsínu en allavega þá var hún alveg hrikalega ljótur kvenmaður! engin vildi neitt sérstaklega vera nálægt henni nema hinn miklu Hulk en ef að ég verð að segja sjálf þá var hann nú þokkalega ófríður greyið en Bleika skrímslið var alveg hrikalega hrifin af honum og það barasta leið yfir hana :o En allavega þá byrjuðu Hulk og bleika skrimslið saman og valhoppuðu fram hjá næsta búðarglugga sem að var blár ! Hulk varð nú hræddur í fyrsta sinn á ævi sinni því að hinn ílli Zeró var þar og fuck it hulk greyið var svo hræddur við hann að fjandinn allur versti óvinur Zeró og Hulk voru alveg brjálaðir við hvorn annan algjör snilld að sjá þá rífast! greyið Hulk varð svo hræddur að hann fékk saur í buxurnar og út kom smá hland en að því að Bleika skrímslið var svo gáfað og fallegt og sterkt að það bara labbaði að Zeró og buffaði hann niður í saur! Hulk var nú svo ánægður með kærustuna sína að fjandinn allur! En svo fór hann að hugsa: djöfull er ég mikill aumingi að hafa látið kærustuna buffa óvin sinn :o En allavega þá stökk Hulk af kletti vegna þessa huge misstaka og bleika skrímslið slóst upp með Zeró og áttu þau mörg bleik og blá börn sem að stunduðu það að vera playboy kanínur og alles :)



Íllræmdadæmið :D

hinn ílli Drúmmos hélt að erkióvinur sinn Bambes væri dauður en svo var ekki ! Hann hringdi stöðugt til að fá vasarpening en múhahahahaha hann vildi ekki láta hann fá pening því að hann hélt að hann væri dauður ! Hann hafði drepið Bambes með klósettbursta og bananahýði :D En því miður hélt hann bara að hann hefði gert það því að Bambes var gáfaður og þóttist vera dauður svo að hann gæti komið af stað íllri ræpu um sigfús á hólum og sigfús á hólum var nú bara mjög einhverfur gaur sat á gólfinu í 8 tíma að spila spanna við sjálfan sig :D Spanni er mjög frægt spil hinn miklu Bambes bjó það til fyrir 5 aura ! Drúmmos var mjög sorgmæddur og stökk af kletti með klósettburstann á lofti til að sína tilfinningar sínar á móti Bambes! Bambes hélt nú grillveislu og bauð öllum sinum vinum og hafði meira að segja 9 kerta köku til fagnaðar :D

Einu sinni var ungur drengur að nafni haraldur að labba hann rakst þá á gamla hænu með flösu hann hló dátt að henni og gerði mikið gys af henni hann var nú mikill karl í sér og fékk ser bjór já bjór léttan bjór hann var svo feitur greyið, ætlaði í megrun en pff þið vitið hvernig þær ganga jæja ekki vel eins og ég þekkti konu hún fór í megrun og vitiði hún fitnaði bara meira því að hún bara gat ekki haldið sér í burtu fra hvítu smarties súkkulaði :s hún atti sér ekki neitt líf þangað til að Harmel kom og tók hana með sér í geiminn þar átu þau smápiparkökur í mörg ár og allt var gaman og happy og allt það vesen, þetta er sönn saga eða verður sönn eftir nokkur ár *amma tekur niður lesglerugun*

Einu sinni var bjórflaska að labba út um nóttina og hún kynntist banana bananinn kunni margar góðar sögur, bananinn sagði bjórflöskunni frá ltila græna blaðinu sem að hann fann á götunni fyrir nokkrum dögum, hún var svona –> dag einn var ég á gangi í skóginum og raskt á þennan ljóta græna miða á honum stóð: freak freak freak freak og mynd af ltilum gaur með 8 lappir og 5 hausa ! það var nú ekki jafn gott þegar litla skrímslið kom á loðbrókinni skokkandi um skóginn og sagði við græna miðann á meðann bananinn stóð þarna og fylgdist með: já græni miði þarna ertu ég er búin að vera leita af þér síðan bara ég var 5 ára og núna er ég komin allt of langt niður í brókahýðingar með svampi vini mínum og það var gaman alltaf hjá þeim auta marrh en bjórflaskan var nú mjög ánægð með þessar sögur og en hvað lífið varð allt ljúft eftir það, hún gat ekki haldið inní sér hvað hún var ánægð að vera ekki litli græni miðinn :)

Jæja þetta er allt tekið saman úr köstum sem að ég fæ stundum :)
Ef að þið fattið þetta ekki, þá er það allt í lagi því að þetta er minn einkahúmor :)


Kv. Sóley