Ég pæli rosalega mikið og sumir segja að ég pæli í tilgangslausustu hlutum, en það sem ég var að pæla seinast var hvert ég ætti að senda þessa grein og ég er enn að pæla hvort þett sé besti staðurinn!!

En ég var á leiðinni á fótboltaæfingu í dag og var bara í húfu, þar var skítkalt og þá fór ég að pæla í því, hvað ef maður hæti keypt sér heitt. Það væri fínt að geta hringt í 1441 og ítt á 4 fytir hita, og sláð svo inn í símann 5, þá fengi maður 5 mínútur af heitu.
En þá fattaði ég eitt vandamál við þetta, hvað ef maður væri á leiðinni til ömmu og maður nenti ekki að klæða sig og alveg hellingur af snjó úti, þá hringir maður í 1441 og slær inn 4 og svo 5 maður labbar af stað, og viti menn, maður er kanski kominn eftir 3 mínútur, þá er maður að eiða 2 mínútum, það er náttúrulega bara rugl, þá stendur maður úti í kúldaum en manni er ekkert kalt og eiðir þessum 2 mínútum.
Svo er maður hjá ömmu sinni í 5 kls og það er búið að snjóa helling, maður hringir í 1441 og slær inn 4 og velur svo 3 mínútur, en viti menn, maður er á leiðinni og festist og er kanski fastur í eina mínútu, og þá er maður ekki kominn þegar að tíminn rennur út, þá frísur maður í hel.

Þetta huxaði ég bæði á leiðinni á fótboltaæfingu og á meðan á æfingunni stóð og var þarafleiðandi ekki jafn mikið að filgjast með boltanum og ég ætti að gera.

En svo var einu sinni umræða úti í bæ “hvað ef flugvélar myndu hrapa upp”, og einn vinur minn kom með góða pælingu.
sko það er maður sem fæddist á spáni, en hann hefur átt heima á íslandi meirihluta æfi sinnar og talar íslensku jafn vel og aðrir Íslendingar. Þá ferð maður að pæla “Hvor huxar hann á íslensku eða spænsku?”

þið megið koma með komment um stafsetningu eða bara ykkar pælingar, t.d. pælingar um stafsetninguna hjá mér…..