Nei hvern anskotinn marr.. Sko nú ætla ég að segja ykkur frá því sem gerðist fyrir mig á laugardægin síðasta….

Nú Byrjar það !!


Sko ég var að labba heim frá vinkonu minni klukkan sirka fimm um morguninn. En það sem eg sá var stór og mikil belja alveg rétt hjá McDonalds. Hún var með ól sem betur fer um hálsin. Ég gekk að kúnni marr og las á ólin sem stóð,

“Finnur heiti ég og er albanísk óðal belja og ég er í eign hans Jasons sem býr á aðalbóli sem er í vestur þyng eyjarsýslu”.


Þú veist nú hvernig beljur geta látið. Æji þú veist bara svon hoppa og svona…En allavega var þessi belja OFVIRK !

Hún þaut útum allt þegar ég lagði hönd á gripinn og dillaði hornunum í allar áttir! Ég fékk hornið í hásinuna og lagðist niður og gubbaði !

Þetta var alveg rosalegt. En svo alltí einu heirðist hár byssu hvellur…BúMMM. Ég hrökk náturlega við og framleiddi hið eina sanna PRUMMPUGUBB…það var viðbjóður. Það lak útum allt. En svo datt helv..beljan bara kylli flöt niður a jörðina. Ég hljóp náttúrlega og náði bara einfaldlega í bílinn minn og tót beljuna bara uppí bílinn og keyrði hana heim að Aðalbóli(sem er nú hennar gríðarstaður). Jason(eigandi finns) var MJöG glaður og gaf mér eitt grájarpt hross í fundar laun( þótt helvitis Finnur væri nú dauður en samt..)

Ég keyrði auðvitað heim aftur bara og fór og fékk mér mcdonalds.





Neijjj gabbaði ykkur hálvitar..eg var nú bara að gantast..ég var nú bara í tölvunni síðustu helgi..:D tekin í RASSGATIÐ !!! gabbaði ykkur !
RoNNs,#35 has spoke:)