Jæja það er nú ekkert áhugamál fyrir þetta sem ég ætla að skrifa um!

Mér finnst ég vera heimskasta manneskja sem ég hef á ævi minni kynnst(eða næstum því)Í sumar fór ég til spánar var þar i mánuð var að tjullast langaði svo mikið að fara heim ekkert meira i heiminum langaði mig útaf besta vinkona min var heima skrifaði i gestabokinna allskonar athugasemdir um hana æ köllum hana bara Stínu.Og þarna kom heim fór að hitta hana svona 3-4 dögum seinna.Hjúkett….við vorum eftir sumarið á linuskatum borða is og allt normal stuff.En svo byrjaði þessi hundfúli skóli.Jæja skittir ekki.Svo svna eftir 1-2 mánuð var ég eitthvað komin með leið á því rosalega mikið eða ekkert rosalega byrjaði bara að leika við seyjum bara so kallaði Rósu en þarna hun er frekar fátæk meðan Stína er frekar rík(fjölskylda hennar)En okey gaf bara skit i hana (sé geggt eftir því)og svo nuna erum við að tala saman á msn og ég sagði við hana að ég sakna hennar og allt það og hun min.Ég er alveg í rusli!!!Mér finnst hun ekkert sakna min ég er alltaf i skolanum að forðast alla en satm læt ég sem ekkert gerist en til að bæta svart onn á grátt þá er Stína og vinkonur hennar 2 sem eru nuna bestu vinkonur hennar að fara með henni i kvold í luxusbíó á Spy Kids 3-d ég sem er buinn að vera seyja geggt hátt i skolan að ég myndi vilja fara á hana.Mig langar að rífa af mér hausinn og henda honum á hauganum og labba svo sjálf a´eftir honum!!!AKKURU ER ÉG SVONA HEIMSK mig langar svo að tala við hana rosalega mikið ég sakna hennar rosalega mikið plz help my ekki seyja ð ég sé eikkur hálviti því miður veit ég það bara.Ef ég fæ hana aftur þá er það ykkur að hjálpa

p.s ég er sko byrjuð að tala við hana i skolanum og senda henni sms og á msn Stína(L)Thora!!!!!HELP….ein af stelpunum sem hun er að leika við er frekar leiðinleg en samt alveg ágætt bara soldið erfitt að losna við hana help my er ömurleg i svona vinadóteríi..

p.s 2 ég vil law and order áhugamál og einhvert tilfinninga áhugamál!!!!!!!!Fyrir þessa grein komon!! sendið mér póst fyrir law and order!!!
Tell your boyfriend if he says he's got beef,