Eitt sinn var einhver pörupiltur úr Vesturbænum, að selja Hass og önnur nytsamleg
lyf til að hjálpa fólki að komast í vímu, þá kom gamall maður sem hét óútskýranlegu nafni sem ekki verður greint hér.
Nú lyfsalinn sem hét Pétur Gunnar Guðmundson átti í miklum tækniörðugleikum við að selja lyfin því að það kom alltaf(einu sinni í viku)
mongólíti sem keyrði Gulum vöruflutningabíl stoppaði og barði hann í hausinn með staf og keyrði svo í burtu. Hann var kominn stærðarinnar sár því að Mongólítinn barði hann alltaf á sama stað.
Annars voru foreldrar hans löggur af brotnu bergi og stáli. Síðan var Pétur lélegur í reikningi þannig að hann lét alltaf viðskiptavinina sem voru skuggalegir og töluðu allaf mjög lágt(Pétur skildi aldrei afhverju allir hvísluðu)
mun meira en ef þetta yrði keypt í apótekinu. Þeir sem keyptu af honum Hassið földu það, enn voru oft handteknir af óeirðarlöggunni. Pétur var ósáttur við hvernig Lögreglan kom fram við Viðskiptavini sína, en þegar hann ræddi um það við hana hló hún bara að honum.
Hann óskaði þess að fólk bæri virðingu fyrir honum og starfi hans. Starf hans var mjög krefjandi, þar sem hann var alltaf laminn í hausinn með staf af mongólíta sem keyrði gulum vöruflutningabíl einu sinni í viku.
En allir gáfu skít í hann og Pési var nú leiður yfir því. Hann var alltaf kallaður Pési Pjáturkall, en eins og áður bar fólk enga virðingu fyrir því heldur þegar hann skar viðkomandi á háls þegar hann var kallaður þetta og þegar einhver borgaði honum ekki.
Pési var ráðalaus, en honum datt ráð í hug.
Það fyrsta sem hann ákvað að gera var að sprengja hús mongólítans á gula flutningabílnum, lét fjölskyldu hans brenna inni(löggan kom og spurði út í hvað væri að gerast og pési leysti frá skjóðunni og löggan sagði bara hmmmm´okey)
Hann auglýsti stuffið í DV og fékk fleiri viðskiptavini,hann var orðinn ríkur kaupmaður og orðinn mjög virtur í sínu starfi, fólk byrjaði að ber virðingu fyrir honum og hann fékk skrifstofu.En hann fann á sér að eitthvað vantaði uppá, eitthvað ólokið verkefni.
En einn daginn kom til hans mjög skuggalegur,hávaxinn maður. Sá skuggalegasti sem hann hafði séð öll þessi 2 ár sem hann hafði verið í þessum bransa. Það undarlegasta var að hann sást ekki, hélt sig í skugganum og teygði hönd sína út til að borga og til að taka við efninu.
Pésa kannaðist svo við þessa rödd. Hver skyldi þetta vera?. Síðan spurði Pési manninn:
Bíddu við mig kannast eitthvað við þig? Skuggalegi maðurinn sagði NEI! og ætlaði að hlaupa en þá stökk Pési á hann og tók manninn úr jakkanum og skugganum og fór svo að hlæja dátt og sagði: Ég þekki þennann sprella aðeins frá einum stað, Þú ert gaurinn sem ert alltaf
að handfjötla pulsuna þína á fótboltavöllum og ert tekin fyrir það hvert sinn, já sagði maðurinn skömmustulega. Þá sagði Pési: aaahhh….þú veist að ég get ekki leyft þér að yfirgefa þennann stað núna. Ha? sagði maðurinn sem var reyndar ekki lengur skuggalegur, maðurinn hafði ekki fyrr
lokið setningunni er Pési dró upp rosa haglabyssu úr brókunum og sprengdi haus hans í tætlur líkt og blaðra væri sprengd með títuprjón. Hann sagði við sig kátur í bragði: Fyrsta blóði sem er úthellt á skrifstofunni minni ha. Maðurinn sem hélt að hann gæti haldið sig í þessum litla skugga sem var á skrifstofunni hans.
Og komist hjá því að segja Pésa að hann hafði séð sig áður við vandræðalegar aðstæður. Allt í einu heyrði pési Kallað á nafn sitt og miklum hamagangi í för. Hún leit útum gluggann og sér til mikillar hörmungar, andskotinn sagði hann við sjálfan sig. Ég vissi að ég hafði gleymd einhverju öskraði Pési öskurillur. Var þá ekki mongólítinn sem barði Pésa alltaf í hausinn með staf, fyrir utan með bazzoku, hann sem hafði
tapað fjölskyldu sinni útaf Pésa, ætlaði að fórna öllu til að koma Pésa fyrir kattarnef.

Hvernig mun Pési komast úr þessu?
Deyr Pési á sinni eigin skrifstofu?
Er mongólítinn í rauninni Nígerskur skattgreiðandi í sjálfmorðshugleiðingum?

Ég veit ekki hvort það komi framhald. Það bara fer eftir hvernig ykkur líst á söguna. Annars er ég örugglega virkari með þessa sögu á síðunni minni, sem hún var upprunalega á. Ég mun vera duglegri við að gera framhald á henni.
————–