ég er að plana gervi bankarán á útibúi íslandsbanka í hamraborg, þar að segja útibúið sem ég notast oftast við.

þetta er svona leikur ég ætla gera grunn plan að bankaráni aldarinnar á íslandi og ef hugurum líst ekki á eitthvað atriði þá commenta þeir og koma með tillögu um að gera ránið “perfect”.

þá er það undir búningurinn ég á 140.000 og ýmsa domestic hluti.
enn líka nokkra un-domestic hluti eins og eina gasgrímu =D….

ok þá er það undir búnings vinnan.

ég byrja á því að kaupa mér 5 stykki 1/2 meters rör í byko fylli uppi annan endan á þeim með einhverju. set blöndu af saltpétri og sykri (4 sykur 6 saltpétur) og stútfylli rörin (saltpétur fæst í hagkaup) þessi blanda virkar sem hin besta reyksprengja og þegar þetta er í röri frussast þetta allveg svakalega. mjög öflugt getur brædd sig í gegnum ál.

3000 kall

ég þekki engan sem myndi vilja fremja bankarán með mér þannig ég verð bara að gera þetta einn. og ég hef ekki einu sinni bílpróf.

hnupla haglaskotum uppí sumarbústað og næ í haglarann úr kjallarnum. saga eins mikið af hlaupinu og ég treysti mér til. og pússa allt fínt með þjöl. tek í sundur eitthvað af hagla skotunum og bý til sma sprengju með fullt af höglum innan í. með því að gera gat á málingar dós og sjóða lokið fast saman með 2 rafgeymum.
sem ég næ úr bílunum heima. set síðan allt púður sem ég næ höndunum yfir þarna í sem gæti fyllt hana, bara til að gera þetta samgjarnt þá er þetta um áramótin þannig ég kaupi mér tonn af gosum. MÁ verlsa flugelda!!!.

ég þarf tösku undir þetta þannig að ég verð að saga reyksprengju rörin í tvennt þannig ég hef 6 stykki af þeim.

ég fæ mér fleiri rör og bý til rörasprengjur með tímastilli. með því að taka tilbúna rörasprengju og brotna jólaljósaperu (eina af þessum litlu marglituðu) og tengja hana við víranna sem tengjast hátalaranum í litlum vekjara klukkum. þannig þegar klukkan “hringir” þá springur stöffið ég set þannig 3 mín fuse á þetta og teipa klukkuna við rörasprengjuna.

geri 8 svona með mistilltum tíma svo ég geti komið öllum fyrir.

kaupi raksápu og blanda henni við bensín og hef þá nokkurskonar heimatilbúið napalm sem ég set í 5 lítra brúsa og læt eina af rörasperngjum standa til hálfs uppúr. með tíma stilli.

kaupi mér svona hvítan pappírs málinga galla og skærrauða tösku og svarta tösku. set allt stöffið ofan í þar að segja

tek :

5 röra reyksprengjur.
7 rörasprengjur með tímastilli
eina stóra bombu úr málinga dós
eina napalm sprengju
afsagaða haglabyssu
hvítan pappírs málingar galla
gagrímu

þetta stútfyllir töskunna.

ég set þetta allt ofan í svörtu töskunna og síðan þessa rauðu utan yfir sem er vitanlega aðeins stærri. geng með þetta frá heimili mínu fer innum útgangin á bílastæða húsinu fyrir fólkið í blokkunum set á mig hvíta gallan og gasgrímuna og fel rauðu töskunna í ruslatunnu enn ég var líka búin að fela bunka af skólabókum þar. síðan hleyp ég útum útgangin sem liggur beint inní hamraborginna fyrir utan nóatún hleyp inni íslands banka.
set eina reyksprengju af stað fyrir utan bankan og tvær innandyra. er með afsöguðu haglabyssuna og skýt einu skot einhvert og reyni að ná öllum peningum sem ég get á einni mínútu bara seðlum og gjaldeyri.
kem öllum sprengjunum fyrir í rétri röð tekur 1 mín drulla mér út set eina reyksprengju af stað í ingangnum á bílastæðinu ríf af mér gallan tek af mér gasgrímuna kveikji á næstu sprengju og hendi henni inn á aðal ganginn. helli blöndunni af salpétri og sykri á haugin af stöffinu mínu og læt það brenna almennilega.
hleyp inn í reykjin næ í skólabækurnar set í töskunna hleyp út hóstandi hjá útgagnum af bílstæða komplexinu hjá gamla bókasanfinu. kem mér heim og fel peninganna í skorsteingum heima hjá mér verð semsagt tilbúin með holu í botninum á honum og kem þeim fyrir þar og loka fyrir með járndótinu og sýð það fast (bæði) og mála hvítt. sýð þetta bara rétt svo saman.

síðan verð ég kannski yfirheyrður sem vitni. enn ég finn strax höfuð galla við þetta plan 1. hvað segir pabbi þegar haglarinn er týndur. 2. auðvitað notaði ég hanska 3. tilhvers voru allar þessar sprengjur? 4) the gas mask is missing!

1) það yrði augljóst að ég 15 ára pollin hefði gert þetta þannig ég yrði að útvega mér skotvopn annarstaðar. eða kannski bara nota hníf það ætti allveg að ganga.

2) já auðvitað að nota hanska sem verða síðan eyðilagðir í bálinu þegar ég set svona 1 kíló af sykri og saltpétri á allan útbúnaðin minn.

3)veit ekki allveg enn ætli þær geri þetta ekki bara cool glæp þegar scrapnoilið smassar öllu í næsta nágrenni.

4) ég hefði þurft að kaupa 2 gasgrímur og fela aðra þeirra og geyma hina uppí herbergji.

framhaldið.

ég fæ að fara til köpen í heimsókn til frænda mín á minn eigin kostnað. og er búin að fá þau til að fara til sviss þar sem ég stofna bankareikning undir nafnleynd.

reyndar er endirninn soltið langsóttur enn who cares.

ég fengi svona 500.000 kr útúr þessu mestalagi þannig þetta er ekki virði þess.

bestu kveðjur. Binni

ps. næst er að plana hryðjuverka árás á eitthvað í mínu næsta nágrenni… …smáralindinna? =)
_________________________________________