Orð frá höfundi

Þessar sögur um FmHnakkana Gunnar & Friðrik hafa verið skemmtilegar til skrifa og hef ég fengið mikið um skemmtileg svör frá notendum sem eru einnig á Móti FmHnökkum.
Þessi kafli er síðasti í röðinni og er hann lengri,ég ætla að biðja um þolinm´æði þína,gerðu það að lesa allt eða ekkert..það þýðir ekki að byrja og hætta því hann er lengri að byrja,ég vona að hann standist væntingar,og kannski,kannski kemur framhald af þeim…. Njóttu félagi…


Reykjavík - Iceland - Sundahöfn

“Emanuell? Ertu hérna?” hvíslaði Gunnar,en ekkert svar barst. Hann leitaði út um alla skemmuna en sá svo eitthverja veru inní skugganum “hver er þar?!” veran hreyfði sig ekki “komdu hingað skuggasveinn eða ég sendi Paoblo á þig,og það viltu ekki!”
Veran kom fram og var þetta smá vaxinn dvergur með aðeins sex tennur,hökutopp og sítt bleikt hár í BUSTED bol. “Ég heiti Ebbi,ég er vinur emanuels,hann er hérna eitthverstaðar,bara ég finn hann ekki,hann fór með vopnin keyrandi valtara!” Friðrik hvíslaði að Gunnari hljægjandi “hey,sjáðu hökutoppinn,hann er eins og versti FmHnakki” Gunnar leit á Ebba og spurði rólega “…Ebbi,ertu..Fmhnakki…?” Ebbi leit á þá “Nei,hvað helduru að ég sé,ég hlusta á BUSTED,Avril Lavigne & Justin Timberlake” Gunnar leit á gólfið gekk að Ebba og sagði hlægjandi “Já,þú ert Fmhnakki” og gekk í burtu og heyrði skothljóð og þar stóð Pablo yfir honum með AK riffil og Ebbi lá látinn á gólfinu.
“Pablo!!!” öskraði Gunnar alvarlega “..vel gert” og svo brosti hann og gekk áfram.
Þeir stoppuðu og heyrðu hljóð,Gunnar vissi að þetta væri Emanuell “koddu með vopnin Emi” Emanuell leit á hann,gaf honum 6 töskur “Hérna eru þau,hvenar fæ ég greiðsluna?” …. hljóð kom,Gunnar leit í töskuna og frikki leit á Emanuell og sagði alvarlega “Emi,þar sem þú ferð eru engir peningar til…og þú þarft þá ekki…” Emi byrjaði að fölna “ohh… ekki drepa mig maður.. plíz.. ekki.. ég skal gera allt fyrir ykkur..ónei” hann fór að grenja en Frikki fór að hlægja “HAHA nei,ég drep þig ekki félagi,ég var að grínast.. kommon..hættu að grenja” Emi stóð upp og þurkaði tárin “strákar,ég þarf að drífa mig,vinur minn Ebbi er eitthverstaðar að bíða eftir mér” Gunnar leit á hann “Ebbi.. hmm.. það er skritið nafn..sjaumst seinna Emi” hann henti töskunni í Ema og þóttist ekkert vita um Ebba eða að hann sé látinn.


Föruneytið fór núna útí bíla og keyrði upp á lyngháls en stoppuðu á miðri leið,nánar tiltekið á Mc'Donalds í skeifunni og fengu sér TAKE-A-WAY í lúgunni,þeir stoppuðu á bílaplaninu og töluðu saman á Ítölsku “Ok,Strákar,þetta er svona freestyle,við höfum þjálfað fyrir þetta í 2 ár! við hlaupum inn tökum Þröst sem er væntanlega vopnaður og skiljum nokkrar sprengjur eftir og bombum place-ið upp.
Þeir keyra upp á lyngháls og hlaupa inn þeir finna ekki Þröst en sjá þó Svala,”hey Gunnar“ sagði frikki á ítölsku ”er þetta ekki hinn gaurinn..?“ Gunnar svaraði ”jú taktu hann“ þeir hlaupa inn og finna Þröst í beinni útsendingu ”Viva la Italiana! Bastardo!!“ og tók Gunnar Þröst og henti honum í jörðina greip hann og út í bíl með hann.

”Þröstur,mannstu eftir mér? þú skaust mig í fótinn fyrir 3 árum“ Þröstur lét eins og ekkert væri og sagði hreint út ”gaur fucking slepptu mér núna eða ég lem ykkur alla í klessu“ Gunnar leit á hann.. ”ok maður ekki vera reiður,ég vill bara tala við þig“ Þröstur leit á alla meninna í kringum sig sem voru með byssur og sígarettu stubba í kjaftinum ”og eru þessir dúddar nauðsynlegir?“
…..”strákar fariði“ kallaði Gunnar

”Þröstur,ég vill gera útvarpsþátt með þér“ sagði Gunnar og Frikki leit á Þröst og beið eftir svari ”OK!“ sagði Þröstur og þá byrjuðu spreingingar og ”WHERE IS MY MIND“ hljóðaði út um allt og Gunnar sagði við Þröst ”Þú hittir mig á mjög skrítnu tímabili í lífi mínu Þröstur" og svo horfðu þeir saman á Norðurljósa bygginguna falla til jarðar og Vífífell og Egils líka….

With your feet in the air and your head in the ground,try this trick and spin it.. YEAH!

Takk Fyrir,þetta hafa verið ánægjulegar sögur.. ég vill þakka DrEvil,Azmodan,XcatterZ & istorm.. og auðvitað þér lesandi góður.

Kv.Hrannar M.