FmHnakkarnir Friðrik & Gunnar - Part 3 “Frikki?!” “Frikki!!?” kallaði Gunnar yfir laugina en sá ekki Friðrik,“hvar er gamli barstarðurinn” muldraði Gunnar.. “ég er hérna handsom..” kallaði Frikki upp úr nudd pottinum þar sem hann velgdist um og allt út í vatnsbólum. “Hey Frikki,manstu hvað við vorum að tala um Begga áðan og hvað ég sagðist ætla að fara að finna hann… … já… ég fann hann nefnilega þannig ég var að spá hvort þú ætlir að koma með mér að tala við hann og reyna að fá hann til að gefa okkur eiginhandaráritum..” Frikki leit á hann og sagði þunglyndislega “Þarftu að spyrja?!.. auðvitað kem ég” og byrjuðu þeir að ganga eftir lauginni þegar feitur maður kom að þeim.. “hey Frikki.. á ég að tússa framaníþig homminn þinn?” … “nei.. ekki gera það Hr.bekkjarforseti lækjarskóla árið 1986” sagði Frikki “ha? hver er þetta” stundi Gunnar.
“æ-ji förum bara uppúr” sagði Friðrik pirraður.. Gunnar fylgdi honum og þegar hann var kominn í u.þ.b 100Metra fjarlægð frá skólafantinum/bekkjarforsetanum þá gaf hann honum puttann og hljóp inní klefa.
Þegar þeir voru komnir út í bíl sagði Gunnar “hver var þetta?” “æ-ji ég vill ekki segja þér það” sagði Frikki og keyrði Gunnar inná miklubrautina og inn leiðina að Kópavogi, hann setti á FM95,7 og söng með “im blue dadadada dididid im blue……” “hey ég var að fá mér heimasíðu .. sona blogg.. það geta allir gert þannig og ég meira segja setti lag inná,ég er ýkt víraður sko! það er geðveikt mergjað cool að gera svona blogg sko,og maður þarf líka að kunna geggt mikið í HTML og svona tölvudrasli” sagði Gunnar og var hreikinn af sjálfum sér. Frikki leit á Gunnar og hugsaði “Þetta gæti verið upphafið að yndislegri vinnáttu……….”

Endir - The End - El Extremo - Das Ende - L'Extrémité -

Ég vill benda á að þessi/þessar grein/ar er/u engin mórall gegn samkynhneigðu fólki,en þetta er samt mórall gegn FMhnökkum….

Takk Fyrir & Góðar Stundir

Kv.Hranna