“Ojj… farðu þarna viðrini!” kallaði unglingurinn að manninum en maðurinn lét sér um fátt finnast og gekk bara áfram og hugsaði hvað þessi einstaklingur sem þarf að nýðast á öðru fólki í stórmarkaði ætti bágt.
Hann gekk út með tárin í augunum að bílnum sínum og leit á hann, “afhverju þurfti ég að kaupa mér Honda Civic?” hugsaði hann og leit á númerið á bílnum sínum og las “WHands” "…og þetta númer… afhverju þurfti ég að velja Woman Hands?[WHANDS]“
Maðurinn sast upp í bílinn…fór í Drive og lét hendurnar á stýrið og var alveg að fara að bakka út þegar hann tók eftir hvað hendurnar hans voru fallegar..”Guð Minn Góður… núna man ég afhverju ég valdi þennann bíl og þetta númer.. ég er með fallegustu kvennmans hendur á jörðu.“ og maðurinn tók gleði sína á ný, hann stillti útvarpið á 95,7 og söng með ”ég vill ekki vera sona.. ekki sitja……..“ og keyrði út úr kringlu bílastæðahúsinu og út í kópavog þar sem hann átti heima og þar steig hann út úr bílnum og sá Gunnar nágranna og hann man þegar hann og Gunnar fóru saman til Ibiza að sjá Scooter og aðra FMhnakka tónlist.. ”…blessaður Gunnar… ertu ekki feitt slakur á kantinum með Jlo á fóninum“ og Gunnar leit á hann ”hmm. nei ekki Jlo en ég er feitt slakur sko.. var að slá garðinn maður! feitt slakt.. og ýkt vírað sko.. ég er að hlusta á Shakiru hún er nömber vonnið í dag maður.. Biggi er að koma í kveld heim“ og Friðrik konu hönd sagði á móti ”bíddu er það ekki svarthærði kærastinn þinn?“ ”jújú“ ansaði Gunnar og Friðrik gekk inn í stofuna hjá sér eftir að hann kvaddi Gunnar og kveikti á Popp Tívi ”YES!!!“ öskraði hann af kæti.. og opnaði útidyra hurðina og kallaði ”Gunnar! Jónzi er á Popp Tívi… hey.. eigum við að vera naktir eins og hann?“ og Gunnar gekk að honum ”mér líst vel á það“ og öskruðu þeir svo samtímis.. ”Förum í SUND!!!“ Þegar í klefann var komið sagði Gunnar.. ”úff… sjáðu boddíinn á þessum þarna… er þetta ekki.. er þetta ekki…“ og svo o öskruðu þeir saman ”Beggi í Sóldögg!!!“ ”gvöð hvað við erum heppnir í dag… við skulum elta hann allt sundið og reyna að tala við hann“
Þegar þeir voru að baða sig í sturtunni sagði einn maður við Friðrik ”Fallegar Hendur.. konan mín er með eins hendur…" og svo hló hann og Friðrik fór að grenja en það sást ekki fyrir öllu vatninu sem kom úr sturtunni.
Svo gengu þeir ut i laug…

Framhald Seinna…