Jæja ég heiti Palli.
Það er ósköp langt um liðið síðan ég sendi inn grein en núna ætla ég að reyna að fá eikkað sorp út úr mér og skrifa um veiki sem ég hef þurft að glíma við.

Eins og þið sorphórurnar hafið kanski tekið eftir lít ég út fyrir að vera geðveikur og mér dettur það oft í hug að loka alla á íslandi inn í gám og senda þau til Póllands. En ransóknir sína að ég er ekki geðveikur heldur krapfíóttur. Þessi veiki kemur af riðguðum nögglum sem vaxa á birkitrjám í afríku. Læknarnir telja að ég hafi fengið þessa veiki af fiski sem ég hef borðað. Fiskurinn hefur verið veiddur af sjó í afríku. Maður finnur ekki fyrir þessari veiki en hún hefur áhrif á heilastarfsemi innar i holskoru minni heilans sem er vinstra megin i höfuðkúbuni. Þessi veiki fellst fyrst og fremst í því að ég byrja að valhoppa þegar ég á að vera sofandi og sofna þegar ég á að vera að valhoppa. kaupi kók þegar ég á að kaupa rauðkál, Fer í sund þegar ég ætla i bíó og fleira getur gerst.
Oft líður mér eins og ryki í vindi og veit ekkert hvað hjarta mitt syngur svo ég genga alltaf með fulla sprautu af óhrærðu kea skyri í vasanum ef einhvað skildi koma uppá. Þessi veiki er ekki mjög algeng ég held að við séum 7 verur i heiminum með þetta Þ.á.m tvær finnskar fjallageitur og einn síams api og ein storknuð bambus planta. Ég hef alveg rosalega gaman af því að skoða fólk og mín helsta sérgrein er að ransaka feitt fólk.
ég hef starfað við ransókn sem heitir fraqiútu sem er frönsk aðgerð sem við “geðveiku” predikarar stjórnum. Ég ætla ekki að fara nánar í hana því ég fá svo mikin sting í hárið þegar ég byrja að tala um sítrónusafa. Þá líður mér eins og útþjappaðri spægjipylsu í eyðimörk sem hefur ekki fengið að borða í 6 daga sem eru mjög slæmar tilfiningar sem að þið gætuð jafnvel þurft að kljást við í lífinu. En svona er þetta það eru ekki allir eins ;).

kv. Palli