Skemtilegar uppskriftir! >:) Jæja hér eru skemtilegar uppskriftir sem ég skrifaði þegar ég var að hlusta á marilyn manson! þú getur notað þær við hvaða tilfelli ef þér vantar mat í veislu. Ég tek ekki ábyrgð fyrir stafsettning villurnar!

Nú þú byrjar á því að fara út á anda tjörn og finnur hreiðu og ert í hönskum, þegar öndin sér ekki tekuru eggið upp og stingur gat á það. Gerir það við 5 egg. Svog læturu öndina ligja á því og lætur það úldna. Farðu aftur þar sem þú fannst eggin og taktu þau heim. Þú setur Mannson á fónin og hitar síðan pönnu, setur 200 gr. af djúpsteikingar feiti á pönnuna og bíður þar til það bráðnar en ekki bíðuru iðju laus þú opnar eggin og þá kemur pottþétt góð ligt >:) setur þau í skál þau eru svolítið hörð. Nú ætti feitið að vera bráðnað, skelltu eggjunum (ungung) á pönnuna en svog vantar auðvita drykk ( þú getur migið í skál og sett matar lit í það ef þú ert blönk/blankur) en þú ert ríkur ef þú ert að gera þessa uppskrift. Þú nærð í vatn úr þakrennuni og setur í hálfa könnu ( drazlið má allveg koma með) tekur síldar dós og setur safan úr henni í könnuna en ekki fylla hana svog setur kævu og sýrðan rjóma saman og gerir það af mauki og skellir því í könnuna hrærðu þetta vel saman náðu í eggin og settu þau á disk og stíngdu tann stönglum í eggin þá ertu komin með ágætis pinna mat slöktu nú á mannson og sttu eikkvað róanndi á og bjóddu grönnunum sem þú hatar og grfðu þeim.

Ég mana þig til að prufa þetta. Þetta gæti tekið þig smá tíma enda allveg veislu matur >:)